Friday, April 25, 2014

Chia sẻ ngay Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công trình.

Phương

Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công trình

Tình trạng “khát nhân lực” chất lượng cao vẫn khá phổ biến tại nhiều đơn vị. Rất nhiều câu hỏi đã được các bạn sinh viên gửi đến đại diện lãnh đạo của các doanh nghiệp. Tại buổi giao lưu sinh viên ngành công trình với nhịp việc làm. Đại diện các doanh nghiệp đã san sẻ. Những nội dung được nhiều bạn sinh viên quan tâm là: dịp việc làm của sinh viên mới ra trường; tiêu chí để chọn viên chức của các doanh nghiệp; sinh viên có nên học chuyên sâu hay không… Đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ.

Giải đáp về kinh nghiệm giúp cho sinh viên chuẩn bị ra trường có thể tự tin khi dự tuyển dụng. Các vị khách mời cũng đã chính trực đánh giá về chất lượng nguồn nhân công trẻ hiện giờ; những mặt hăng hái và hạn chế của sinh viên mới ra trường; khả năng ngoại ngữ của sinh viên ngành công trình còn chưa tốt; kỹ năng làm việc theo nhóm chưa được rèn luyện… Buổi giao lưu với các doanh nghiệp đã giúp các bạn sinh viên ngành công trình có cái nhìn rõ nét hơn về nghề của mình.

Trường Đại học Công nghệ GTVT cũng đã có những gắn kết với các doanh nghiệp trong công tác đào tạo; kết nối với một màng lưới rộng các doanh nghiệp để giới thiệu thời cơ tuyển dụng cho sinh viên khi ra trường; tổ chức buổi giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp… T.

Nhiều cơ quan. Trả lời về kinh nghiệm giúp cho sinh viên chuẩn bị ra trường có thể tự tín khi tham gia tuyển dụng Không ít các sinh viên hiện nay rơi vào tình trạng thiếu kinh nghiệm thực tế. Tự đánh giá bản thân còn thiếu và yếu điểm nào để bổ sung… Được biết.

Trong khi đó. Mơ hồ về nghề tương lai nên rất hoang mang khi ra trường.

Hoặc tốn kém những khoản kinh phí khổng lồ trong đào tạo các ứng viên sau khi tuyển dụng. Doanh nghiệp "đỏ mắt" lùng những ứng viên hạp. Để tạo điều kiện cho sinh viên ngành công trình có nhiều nhịp việc làm hơn sau khi ra trường.

No comments:

Post a Comment