Friday, April 25, 2014

MC Thảo Vân: "Công Lý và mẹ mới cập nhật chồng cũ vẫn gọi điện hỏi thăm tôi".

Không phải ảnh mới chụp

MC Thảo Vân:

Vợ cũ của Công Lý có san sớt về bệnh teo thùy não của mình trên trang cá nhân.

Chúng tôi cũng chia tay nhau lâu rồi mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình không thể nào bắt người kia chịu nghĩa vụ về người kia mãi như thế.

Điều đó là không hợp lý. Và không hợp lý tý nào cả. Hình ảnh Thảo Vân bị bệnh đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho cô liên quan với Công Lý trước những lời chỉ trích của dư luận thì nghệ sĩ này chối từ trả lời. Bức ảnh khiến Công Lý bị dư luận 'ném đá' bởi cách đây vài ngày. Nhưng có lẽ do quá yêu mến Thảo Vân nên nhiều người đã cảm thấy không vui khi Công Lý lại khoe niềm hạnh phúc của mình cùng thời điểm MC Thảo Vân bị ốm.

Thông cảm và chia sẻ với nhau hơn là có những cái nhìn bất công như thế thì sẽ thiệt thòi'. Nếu giờ mọi người lôi ra thì sẽ có rất nhiều thứ để có thể nói được. Trong trường hợp này. Anh Lý cũng chẳng có lỗi gì hết cả vì cái ảnh đó cũng chụp từ lúc nào rồi. Trong khi đó luận bàn với phóng viên báo Giáo dục Việt Nam

MC Thảo Vân:

'Anh Lý và cả mẹ chồng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm tôi thường ngày. Và theo tìm hiểu của phóng viên thì bức ảnh đó đã được Công Lý chụp và đăng tải trên một số báo từ khá lâu. Thực thụ hiện giờ mà lôi ra và gán cho anh tội nọ tội kia thì thật sự bất công cho anh ấy. MC Thảo Vân cho biết: 'Tôi nghĩ cách mọi người miêu tả sự quan tâm nhất đó là đừng động chạm quá nhiều đến vấn đề cá nhân chủ nghĩa nữa vì đó là cách biểu lộ sự coi trọng nhất.

MC Thảo Vân. Căn do. MC Thảo Vân chia sẻ thêm. Rất là quan hoài nên tôi nghĩ không có gì phải kêu ca chuyện đấy cả'. Bệnh của chị không có gì gớm ghê cả và chỉ cần uống thuốc là ổn. Công Lý bị 'ném đá' khi đăng ảnh tình cảm với tình nhân là vì cách đây vài hôm.

Tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn khoan dung. Dù rằng Thảo Vân đã lên tiếng giảng giải rằng.

No comments:

Post a Comment