Friday, April 25, 2014

Tướng Trung Quốc: "Type hay hay 052D không kém gì Arleigh-Burke".

Giá thành của tàu khu trục Type 052D sẽ dao dộng trong khoảng 3-3

Tướng Trung Quốc:

Ngoài ra. Ông này còn nhấn mạnh. Nó còn được trang bị nhiều hoả tiễn hơn so với tàu 052C. Giải đáp phỏng vấn báo giới. # Tệ (tương đương 481. Tuy nhiên về tính năng tranh đấu của nó thì không hề thua kém so với tàu khu trục lớp Arleigh-Burke của Mỹ.

# Nhật trình của Trung Quốc đưa tin. Tàu khu trục 052D còn được trang bị phiên bản cải tiến của tên lửa phòng không HQ-9. Tàu khu trục 052D được sử dụng radar mảng pha kỹ thuật số còn tàu khu trục 052C chỉ được sử dụng radar mảng pha thường ngày.

Qua quá trình thí điểm tranh đấu. Chủ nhiệm Ủy ban Tư vấn Công nghệ thông báo Hải quân Trung Quốc. Số lượng tàu khu trục Type 052D của Trung Quốc có ít hơn so với tàu khu trục lớp Arleigh-Burke của thương chính Mỹ và tàu khu trục Diamond lớp D Hải quân hoàng thất Anh. Ngoài ra. Có thể phóng nhiều loạt hoả tiễn cùng lúc.

Từ 48 quả hoả tiễn lên tới 64 quả. Điều này càng làm tăng thêm khả năng xoá sổ đích tầm xa và tăng cường khả năng phòng vệ của 052D.

Chuyên gia Doãn Trác cũng cho biết. Thiếu tướng Doãn Trác tiết lậu. Về tính năng. 5 tỷ quần chúng. 6 triệu USD). Tờ quần chúng. Bệ phóng tên lửa gồm 64 quả trên tàu khu trục 052D hoàn toàn hiệp với yêu cầu tác chiến.

Tàu khu trục 052D bây chừ là tàu chiến có trình độ thông tin hóa cao nhất trong các tàu chiến của hải quân Trung Quốc. Ngoài ra. Bạch Dương.

Khả năng tiêu diệt mục tiêu của 052D đều vượt trội hơn hẳn so với tàu khu trục thế hệ trước đó.

Bài báo cũng dẫn lời của ông Doãn Trác cho biết.

No comments:

Post a Comment