Friday, April 25, 2014

Hãng chia sẻ ngay Nissan thể nghiệm công nghệ xe hơi tự làm sạch.

Một nửa chiếc Nissan Note được sơn bằng loại sơn nano này và đưa chiếc xe tới trọng tâm Kỹ thuật của công ty tại châu Âu để thí điểm dưới các điều kiện thực tiễn

Hãng Nissan thử nghiệm công nghệ xe hơi tự làm sạch

(Nguồn: werd. Loại sơn nano này bao gồm một lớp chất kỵ nước và kỵ dầu. Nhằm đánh giá mức độ hiệu quả của công nghệ này đối với khách hàng.

Bùn và dầu lên lớp sơn bề mặt của chiếc xe hơi. Sơn Ultra-Ever Dry. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý những vấn đề mà khách hàng gặp phải hàng ngày và sẽ luôn xem xét thể nghiệm những công nghệ lý thú và mới mẻ như loại sơn chống thấm kỳ diệu này”.

Nissan hiện đang thử nghiệm những tính năng của loại sơn này. Lớp sơn phủ này đang được đưa ra thị trường bởi công ty UltraTech International Inc với cái tên Ultra-Ever Dry. Com) Ngoài bụi bẩn. Và đã chứng minh hiệu quả khi đấu tranh được với nước mưa.

Với ý định đưa nó vào dịch vụ tự chọn hoặc dịch vụ hậu mãi của các sản phẩm của mình. /. Geraldine Ingham. Nhằm tạo ra một lớp khí mỏng giữa bề mặt xe và không khí bên ngoài.

Công nghệ mới này có thể chống bám nước. Nước xịt và dòng nước chảy.

Cho tới giờ. Giám đốc marketing cho Nissan Note bình luận rằng: “Các kỹ sư của Nissan không ngừng nghĩ tới những cách thức mới để giúp đỡ cho cuộc sống của các gia đình.

No comments:

Post a Comment