Friday, April 25, 2014

Thư hay hay viện “Cộng” của cô gái 8X.

Từng ôm ấp những ước mơ tuổi học sinh

Thư viện “Cộng” của cô gái 8X

Với văn hóa đọc” – Sâm nói. Gần 3. Khi còn nhỏ tụi em đã từng ước mong có một nơi để phục vụ sách. Tốc độ phát triển các dụng cụ truyền thông vùn vụt. Sâm chỉ cười: “Dễ hay khó là do mình. Thư viện “Cộng” của Sâm ra đời theo hướng mở.

Tuy Phong) cũng rất mở. Sâm cũng chuẩn bị bàn và nệm cho các em đến đọc sách. 000 đồng/ ngày; từ lớp 7 trở lên 12. Giá 6. Truyện và cả những sách ôn thi giúp các bạn học trò nghèo không có điều kiện mua sách có thể đến học tập. Nếu mê say và thích đọc sách sẽ được đọc miễn phí.

Ở đó. Chứ không phải đi theo con đường này thì dễ. Luôn nở nụ cười thân thiện đã chọn cho mình một con đường khác.

“Từ lúc mới mở đến nay đã hơn nửa năm toàn lỗ. Nó giống như câu chuyện của cô gái nhỏ nhắn đi gieo từng hạt mầm xanh về sách ở vùng đất biển khô Phan Rí. Thư viện “Cộng” ra đời. Ở Thư viện “Cộng”.

“Trong sách có Ngọc. Ngay cái tên Thư viện “Cộng” tọa lạc tại số 195 Trần Hưng Đạo (Phan Rí Cửa. Em muốn các bạn nhỏ làm quen với sách. Hay bất cứ ai đến đọc sách giảng giải ý nghĩa của nó theo ý mình” – Sâm phân bua. 000 đồng/tháng. Không có con đường nào mà không cần sự chũm và cố gắng”. Nơi những đứa trẻ hải phận chưa quen với văn hóa đọc sách. Rất khác và “già” hơn so với tuổi mình.

Nơi cô sinh ra và lớn lên. Sau này. Nhưng con nó ham mê nên cũng ủng hộ. Nơi việc đi học đối với các em học trò vẫn đang gặp không ít khó khăn. Theo Quang nhân/ Báo Bình thuận.

Một thị trấn nhỏ của huyện Tuy Phong. Tại sao lại chọn một con đương khó khăn để khởi nghiệp. Hiện nay 2 chị còn đang ở TP. Cô gái nhỏ nhắn. Tiệm internet tràn lan.

Những vật dụng trang hoàng được làm bằng tay rất dại và dễ thương. “Đây là ước mong của ba chị em. Các chị sẽ tiếp sức với em cho thư viện”. Ban sơ tôi cũng lo âu cho dự án này của Sâm. Không như những bạn trẻ khác khi có nhịp là bám trụ ở thị thành. Thấy Phan Rí Cửa phát triển nhanh quá. 000 đồng/tháng và 100.

Thư viện “Cộng” của Sâm – Phạm Thị Sâm (SN 1988) tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin năm 2011. Hồ Chí Minh và em là người thực hiện ước mơ ấy trước. Khi được hỏi. Sâm bắt tay vào thực hành những kệ sách phục vụ cho các bạn nhỏ. “Em học về. Đã hơn nửa năm. 000 đầu sách được đầu tư. “Em muốn các bạn học trò.

Có nhiều đầu sách có giá trị về phương pháp học tập. Nơi mà việc đọc sách trở nên mơ hồ trong cái nhìn và nghĩ suy của không ít gia đình lao động biển. Vé ngày đối với học sinh từ lớp 6 trở lại. Trong người có Tâm”. Dù biết rằng sẽ khó khăn. Thế đấy! Sâm vẫn cương quyết xin phép ba mẹ tương trợ để biến ước mong của mình thành hiện thực.

Học làm người. Thư viện “Cộng” cũng phát hành vé tháng 50. Cô gái nhỏ nhắn. Thư viện “Cộng” của em Phạm Thị Sâm. Rèn luyện trí sáng dạ. Về quê. Nhưng cực kỳ khéo léo đã tự vẽ và thiết kế những kệ sách. Sâm dành hẳn chế độ ưu đãi đặc biệt cho con nít vùng biển khó khăn. Con đường khác thì khó.

Với lại bản thân gia đình cũng thấy tốt cho mấy đứa nhỏ nên tương trợ ý thức cho con” - Ba của Sâm san sẻ. 000 đồng/ngày. Tận dụng ngôi nhà của gia đình.

No comments:

Post a Comment