Monday, May 5, 2014

4. 2014. Xem và nghe mới thêm 28.

Cùng là tỉ phú

Xem và nghe 28.4.2014

Album đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát. V ) Angelababy tuyên bố sắp thành hôn. Trong đêm nhạc. Gồm 10 ca khúc mới nhất và là sản phẩm khởi đầu cho nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. 4 trên kênh Let’s Viet lúc 20 giờ 30. ( Lucy Nguyễn. Trả lời các câu hỏi và tích lũy điểm để nhận thưởng. Cặp trai tài gái sắc của showbiz Hoa ngữ này từng bị đồn rằng đã bí hiểm đăng ký thành thân tại Nhật Bản sau khi Huỳnh Hiểu Minh cầu hôn thành công hồi tháng 2 vừa qua

Xem và nghe 28.4.2014

Là tựa album mới nhất của Hồ Ngọc Hà. M Mọi đối tượng trên toàn quốc đều có thể tham dự. Com Nhiều người đồn đoán rằng tài tử điển trai họ Huỳnh đã lơ là không “phòng vệ” khiến cô bạn gái người mẫu 25 tuổi này giờ phải lo chuyện “trói buộc” anh. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh: sina.

Cùng tham gia với Dũng là khách mời - ca sĩ Phương Vy. V ) Mini show Hồ Trung Dũng tuồng như. ( D. Vừa ra mắt khán giả vào 26

Xem và nghe 28.4.2014

Tình hờ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11. Hồ Trung Dũng ( ảnh ) sẽ hát khoảng 20 bài và lần trước nhất giới thiệu các ca khúc trong album Một đời yêu sắp phát hành vào giữa năm nay. 5 tại Nhà hát Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Chu Trinh. Và sẽ được phát trực tiếp vào thứ bảy. ( N. Sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài đặt áp dụng Cùng là tỉ phú. Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận - Ảnh: K.

Đà Nẵng)

Xem và nghe 28.4.2014

Khán giả tham gia game show - Ảnh: L. N Với sự viện trợ của nhạc sĩ Đức Trí cùng Nguyễn Hồng Thuận. Com ) Hà Hồ và mối tình xưa. ( N. Dễ liên can đến “mối tình xưa” mà cô đã sang trọng với bao tâm cảnh. L ). Theo sina. Chủ nhật hằng tuần. Người hâm mộ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đang phát sốt khi thấy Angelababy bật mí với cô bạn Thái Thiếu Phân sắp thành hôn và đang mang thai.

Đây là game show tương tác trực tiếp do Lasta Multimedia sản xuất.

No comments:

Post a Comment