Monday, May 5, 2014

Phát sóng Gameshow liên tục “Cùng là tỷ phú”.

Tiêu khiển…

Phát sóng Gameshow “Cùng là tỷ phú”

Địa lý. Lịch sử. Trong 15 giây. Chuyện không của riêng ai. Như Hoa. Dành cho mọi đối tượng khán giả trên cả nước.

Khán giả ở nhà sẽ cùng dự chơi với 50 người chơi tại phim trường. Ngoại giả còn rất nhiều giải thưởng có giá trị trong quá trình chơi. Người chơi phải chọn một đáp án đúng trong số 4 đáp án mà chương trình đưa ra.

Sau đó dự trả lời các câu hỏi và tích lũy điểm để nhận thưởng. Tam sao thất bản. Lục lạc vàng. “Cùng là tỷ phú” là trò chơi hoàn toàn do người Việt Nam thiết kế. Chương trình luôn có 50 người chơi tại phim trường Giải thưởng đặc biệt dành cho người chơi có số điểm cao nhất sau 25 chương trình lên tới 1 tỷ đồng.

Các câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực: văn chương. Có dùng điện thoại sáng dạ hoặc máy tính bảng. Y tế. Rồng vàng… Với trò chơi mới “Cùng là tỷ phú”. Lasta Multimedia được đánh giá là đơn vị có nhiều chương trình giải trí mang tính cộng đồng được yêu thích như: Vượt lên chính mình.

Số điểm người chơi nhận được sẽ giảm theo thời kì. Xã hội. Người chơi chỉ việc cài đặt vận dụng “Cùng là tỷ phú”. Người chơi và khán giả theo dõi được ôn lại nhiều tri thức thú trong mọi lĩnh vực đời sống.

No comments:

Post a Comment