Monday, May 5, 2014

Otoxemay. vn hay hay chính thức ra mắt.

Vn hướng tới nâng cao tính tương tác giữa những người làm nội dung và bạn đọc qua phần tham vấn

Otoxemay.vn chính thức ra mắt

Trang có otoxemay.

Thị trường. Ra đời từ năm 2000. Trong những năm trở lại đây nhu cầu đọc báo ở mọi nơi mọi lúc tăng cao cùng với phát triển mạnh về hạ tầng internet cũng như sự tăng trưởng mạnh của lượng người dùng Internet và các thiết bị di động nên Ban biên tập tạp chí ÔtôXeMáy Việt Nam đã quyết định khai triển trang tin điện tử otoxemay.

Không giống như nhiều trang web về ôtô khác. Đến các cộng đồng chơi xe và yêu xe cũng như nghệ thuật và thời trang xe.

Sử dụng xe. Xe&đời sống. Năng động. ÔtôXeMáy vẫn giữ được vai trò tiền phong và là một tùng san số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực ô tô. Xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ. Dần tiến tới tạo nên một diễn đàn cũng như một sân chơi mới cho cộng đồng người Việt. Thử xe.

Với thiết kế nội dung tập trung vào phong các Xe của người việt.

Công nghệ và văn hóa về xe. Cả hai tạp chí đều được phát hành rộng khắp trên các thành phố trên toàn quốc qua nhiều kênh phát hành khác nhau và đã trở thành kênh truyền thông nâng cao nhận thức sản phẩm thương hiệu.

Và với chức năng của một trang tin trực tuyến otoxemay. Xe mới. Biên tập viên dày dạn kinh nghiệm 15 năm trong ngành còn có hàng ngũ phóng viên trẻ. Trong gần 15 năm hoạt động và phát triển. Otoxemay. Bên cạnh đó. Không chỉ cập nhật nhanh nhất các khuynh hướng về xe và công nghệ. Tùng san còn có chuyên san Xe và Đời sống. Vn còn có những bài viết phản ánh các góc cuộc sống về thời trang.

Tạp chí ÔtôXeMáy Việt Nam trở nên tùng san chuyên ngành trước hết tại Việt Nam. Cập nhật thông tin và làm cầu nối giữa nhà sinh sản với bạn đọc và cũng là người tiêu dùng. Bên cạnh dàn phóng viên. Vn. Vn có 8 chuyên mục: tin mới. Làm việc sáng tạo và nồng hậu. Từ những trải nghiệm. Diễn biến thị trường mà còn là những đánh giá chuyên sâu về lĩnh vực ôtô xe máy. Thông suốt công nghệ cũng như truyền thông.

Công nghệ và thể thao.

No comments:

Post a Comment