Wednesday, May 7, 2014

Bí mật vòng eo 'con kiến' của hay hay sao Việt

Công chúng đồn thổi nhiều xung quanh vòng eo săn chắc, bốc lửa của Mai Phương Thúy nhưng không phải ai cũng biết những nắm của hoa hậu này trong quá trình lấy lại sắc, quay trở lại showbiz Việt. Ngoài việc thắt chặt chế độ dinh dưỡng, ép mình trong những bài tập gym, người đẹp còn tuân thủ theo đúng liệu trình giảm béo thiên nhiên do các thầy thuốc tại địa chỉ spa thân thuộc thiết kế riêng cho cô.

Các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về chăm nom dung nhan tại Lavender Spa khiến Mai Phương Thúy tin cậy mỗi khi trị liệu.

Ưu điểm của phương pháp giảm béo này là dùng các thao tác massage, bấm huyệt bí truyền phối hợp với công nghệ sóng siêu âm tụ hợp tiền tiến để sẽ loại bỏ tận gốc và đào thải mỡ thừa dựa trên cơ chế bài tiết tự nhiên (ngay cả mỡ lâu năm ở bắp tay, bắp đùi hoa hậu). Không sử dụng hóa chất gây hại hay xâm lấn bằng dao kéo mà vẫn giúp hoa hậu giảm tới 5kg cân nặng, 10cm số đo các vòng chỉ sau 10 buổi trị liệu liên tiếp. Vừa giữ được dung nhan ổn định, lại vừa đảm bảo sức khỏe chính là lý do khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 yêu thích phương pháp làm đẹp này.

Chuẩn bị ra mắt bộ ảnh nội y 2014, Thủy Tiên cũng tranh thủ lui đến spa “ruột” mong chóng vánh lấy lại vòng eo “con kiến”. Do quỹ thời gian quá hạn hẹp nên thầy thuốc Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Lavender Spa chỉ định, Thủy Tiên ứng dụng phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản nhưng là liệu trình cấp tốc trong 5 ngày.

Máy ánh sáng RF mono tích hợp trong khâu cuối các buổi trị liệu làm căng mịn, săn chắc các vùng da sau giảm mỡ, giúp Thủy Tiên thoải mái khoe thế mạnh thân trong những bộ nội y nóng bỏng.

Ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa, các động tác bấm huyệt bí truyền cùng sự tương trợ của những tinh dược đặc trị quý còn đả thông hơn 20 huyệt đạo, giúp loại bỏ độc tố 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 tích tụ trong thân, kích thích quá trình bàn luận chất, tăng cường tuần hoàn máu và thăng bằng nội tiết tố. Kết quả sau 5 buổi trị liệu liên tiếp, ngoài 3 vòng săn chắc Thủy Tiên còn ngủ sâu hơn, ăn ngon miệng hơn, da dẻ mịn màng, ngập tràn sinh khí kể cả những khi quay cuồng với các dự án mới.

Không đơn giản là tiêu mỡ hay đào thải các chất cặn bã trong đường máu mà giảm béo dưỡng sinh bấm huyệt còn tác động co nhỏ thành bao tử một cách tự nhiên, giúp Thủy Tiên cũng như Mai Phương Thúy dễ dàng điều chỉnh chế độ dinh dưỡng trở nên khoa học hơn, hạn chế khả năng tích mỡ về lâu dài.

Mai Phương Thúy, Thủy Tiên tự tín tấn công Vbiz nhờ giảm béo thành công bằng phương pháp dưỡng sinh bấm huyệt tại địa chỉ làm đẹp thân thuộc Lavender Spa.

Để biết thêm chi tiết về giảm béo dưỡng sinh bấm huyệt và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa thích tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp được bình chọn là uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.Lavenderspa.Vn .
Facebook: http://www.Facebook.Com/spalavender .

(Nguồn: Lavender Spa )


No comments:

Post a Comment