Monday, May 5, 2014

Triển lãm Broadcast Asia 2014: hay hay Trưng bày các giải pháp Over-the-Top.

Limelight

Triển lãm Broadcast Asia 2014: Trưng bày các giải pháp Over-the-Top

Pace. Thomson Video Network. Cùng với xu hướng OTT. Nhiều chuyên gia nổi tiếng nhất ngành như Blackmagic Design.

Channel Islands Media. Hồng Sơn. Nhằm cung cấp những tri thức cần thiết và những nghiên cứu ngày nay về dịch vụ OTT. Grass Valley. SumaVision. Hội nghị quốc tế BroadcastAsia2014 sẽ nhấn mạnh vào những câu chuyện thành công về khái niệm. Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 17/06 đến 20/06/2014.

Gospell. EVS. Phim ảnh và truyền thông số hóa. … Các nhà triển lãm sẽ trưng bày các giải pháp Over-the-Top (OTT) gồm Envivio. Triển lãm đã đón chào sự trở lại những chuyên gia nức tiếng nhất ngành như Blackmagic Design. Grass Valley đã tham gia triển lãm Năm nay.

Áp dụng thực tế và lợi tức của các dịch vụ video OTT; hội thoại cùng các chuyên gia kỹ thuật; đặc biệt các đại biểu sẽ được nghe những chuyên gia thể hiện khả năng thực tiễn của ứng dụng OTT trong ngày mai của truyền hình ; các công nghệ mới nhất và các hệ thống mang tính đột phá có khả năng giúp các công ty đối mặt với các thách thức thực tế và tận dụng các cơ hội phát triển.

BroadcastAsia đóng vai trò như một nền tảng kiến thức cho ngành công nghiệp phát thanh truyền hình.

Phối hợp với hội nghị quốc tế BroadcastAsia2014. Hội nghị sáng tạo nội dung sản xuất 2014 sẽ được tổ chức trong hai ngày từ 18 - 19/6/2014 nhằm khẩn hoang các ứng dụng cho việc phân bổ nội dung trong khu vực Châu Á và ảnh hưởng của hệ phân giải 4K.

Konka. EVS.

No comments:

Post a Comment