Monday, May 5, 2014

Lãng phí trạm thông liên tục tin xe buýt.

Trạm trước Nhà thi đấu Phú Thọ - quận 11

Lãng phí trạm thông tin xe buýt

Giờ đến của chuyến xe kế tiếp. Thời gian thể nghiệm dự kiến kéo dài đến hết tháng 6-2014. Tính năng của màn hình đặt trong trạm nhằm cung cấp thông tin về ô tô buýt tại TPHCM bao gồm bản đồ tuyến xe buýt và trạm dừng. Máy không lên hình cũng chẳng thấy đơn vị nào đến sửa chữa”.

Nhiều máy hoạt động không ổn định. Bên ngoài các vách này là các bảng hiệu lăng xê kèm theo hàng chữ “Màn hình chạm biết thông báo xe buýt”. Lý giải điều này. Số tiền thu quảng cáo không đủ bù chi các khoản vận hành”.

Khu vui chơi. Màn hình cảm ứng được trang bị tại 54 Trạm thông báo ô tô buýt. Giá vé. 2 trạm bên hông Thuận Kiều Plaza - quận 5). Khi nói đến sự tồn tại của các trạm thông tin ô tô buýt kể trên. Công sở. Chúng tôi không thấy bất kỳ người đi đường.

Có trạm còn bị chặn lối đi. Dù do nhà nước hay doanh nghiệp đầu tư thì cũng là hoang. Đại diện Công ty Truyền thông đa phương tiện Đất Việt cho biết. 000 USD.

Phải xem lại thiết kế và chọn lựa công nghệ hợp. Lộ trình và số hiệu tuyến xe. TƯỜNG HÂN. Có 1 trạm bị bể màn hình (ngã tư đường Vĩnh Viễn - Lý Thường Kiệt - quận 5). Nhìn bên ngoài cứ tưởng là mấy tấm bảng lăng xê. Mỗi năm đã có tiền tỷ nộp vào ngân sách. Giá này chao đảo 6.

Khách sạn. Dịch vụ miễn phí này khi mới triển khai đáp ứng được nhu cầu của phần đông người lao động và sinh viên. Số tiền đầu tư không dưới 2 tỷ đồng. Công ty cũng tính đến thiết kế phòng kín và trang bị máy lạnh nhưng do phí quá lớn nên phải thiết kế dạng hở như hiện nay.

Với 54 trạm hiện có. Có nhẽ thấy không có người sử dụng nên hàng rào lưới của bãi giữ xe cho một bệnh viện gần đấy cũng lấn sát trạm. T. Hành nghề xe ôm gần 2 trạm đặt bên hông Thuận Kiều Plaza khẳng định: “Ngồi chờ khách ở đây trước giờ có thấy ai sử dụng đâu. Bước vào bên trong trạm mùi hôi xộc vào mũi nồng nặc.

Với những vị trí gần trạm ô tô buýt hoặc khu vực trọng tâm. Đại diện một doanh nghiệp làm quảng cáo còn tâm tính. Anh N. Tuy nhiên. Trạm được thiết kế 3 mặt quảng cáo. Hơn 2 tháng nay. Trạm trước sân khấu 126 - quận 3. Đây lại là khu vực có lượng người đi ô tô buýt rất đông. Các trạm này được thiết kế như những “hộp” (trạm) có mái che và 3 mặt vách.

Từ khi triển khai đến nay. Hỏi chuyện những người đi xe buýt liền tù tù. Nếu trạm chưa phát huy được hiệu quả

Lãng phí trạm thông tin xe buýt

Ông Nguyễn Văn Chữ.

Điểm đến từng chặng mỗi tuyến. Các trạm thông báo xe buýt luôn trong tình trạng vắng vẻ.

Có một số màn hình đã bị đập bể. Nội dung được diễn đạt bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Ban đầu. Còn nếu tiếp tục triển khai các trạm. Ông Nguyễn Văn Chữ phân tích: “Thời tiết nắng nóng tại TPHCM đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng hiển thị của máy.

Ưng chuẩn nguồn thu từ lăng xê. Mà các trạm khác khi chúng tôi ghé qua cũng đều chung tình trạng không hiển thị được nội dung lên màn hình hoặc màn hình bị “đơ” cảm ứng (gồm trạm trước Sở Y tế TPHCM - quận 1.

Không có khả năng cung cấp dịch vụ. Hầu như họ đều không biết đến sự có mặt của Trạm thông báo xe buýt. Người dân chưa có ý thức bảo vệ. Như vậy. Không ai dùng Hơn 1 giờ ngồi cạnh trạm thông báo xe buýt đặt tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hồng Bàng (quận 5) quan sát. Hiện bảng lăng xê có diện tích 2 - 4m2 có giá thuê mỗi năm lên đến vài ngàn USD.

Công lắp đặt khoảng 10 triệu đồng/trạm. Đập vào mắt là màn hình báo hiệu máy đang bị lỗi. Bên trong đặt 1 màn hình để hiển thị nội dung. 000 - 8. Đến nay đã có 54 trạm đưa vào vận hành. Hết thảy kinh phí thực hành đều do Công ty Truyền thông đa dụng cụ Đất Việt tự bỏ ra.

Chỉ còn 1 mặt trống quay vào bên trong hè để người sử dụng bước vào trạm.

Bàn luận với PV Báo SGGP. Khu thể thao. Hiện mỗi màn hình nhập khẩu từ Singapore khoảng 30 triệu đồng. Không ít người dân tỏ ra bức xúc về sự phao phí bởi số tiền đầu tư là không hề nhỏ.

Nhìn chung. Trong một số trạm còn hoạt động tốt. Nếu thị thành chỉ cho thuê lăng xê ở chính các vị trí này. Công ty phải bỏ tiền thay mới. Tổng chiều dài tuyến. Máy rút tiền. Điều đáng nói. Chỉ chừa lại một đường đi khá hẹp. Không riêng gì trạm này. Phải thiết kế lại Trạm thông báo ô tô buýt “Chạm để biết” được Sở GTVT TPHCM giao cho Công ty Truyền thông đa phương tiện Đất Việt thực hành thể nghiệm từ cuối năm 2011.

Đồng thời phải hướng dẫn cho người dân biết để sử dụng hiệu quả. Như trạm gần chợ Bến Thành cũng bị trưng dụng làm chỗ để xe gắn máy. Một số khác biết nhưng chỉ “dùng 1 lần rồi thôi” bởi máy chạy chậm rì. L. Gần đây.

Bên cạnh đó. Trên màn hình còn hướng dẫn cách tìm các siêu thị. Chưa hết. Trạm trước chợ Tân Bình - quận Tân Bình. Học sinh hay khách du lịch ghé vào dùng.

No comments:

Post a Comment