Monday, May 5, 2014

Đài VTC chính vui vui thức chuyển về Bộ TT&TT.

Sự năng động

Đài VTC chính thức chuyển về Bộ TT&TT

Tài chính của Đài VTC về cho Đài VTC quản lý theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ. Trách nhiệm thực hành các bổn phận can hệ về công tác tổ chức. Đài VTC luôn ghi dấu ấn đóng góp của Tổng công ty VTC với Đài VTC để cùng cộng tác đạt thành quả cao. Ông Nguyễn Thanh Lâm cho biết.

Phát biểu tại Hội nghị khai triển nhiệm vụ năm 2014 của Tổng công ty Truyền thông Đa công cụ VTC.

Có được bản lĩnh của con người VTC. Quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ TT&TT thì Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (Đài VTC là cơ quan báo chí được Bộ Bưu chính Viễn thông – nay là Bộ TT&TT giao cho Tổng công ty Truyền thông đa dụng cụ VTC quản lý và xây dựng được 10 năm) sẽ điều chuyển về thành đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ TT&TT từ đầu tháng 12/2013.

Ảnh: VTC Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông Đa công cụ Nguyễn Xuân Cường và Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Nguyễn Thanh Lâm vừa ký bàn giao tổ chức. Theo Nghị định 132/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chức năng. Theo biên bản bàn giao. VTC chính thức ký biên bản bàn giao nguyên trạng nhân sự. Hai bên sẽ hiệp tác chặt với nhau để cùng nhau phát triển.

Ông Lâm cho biết. Trong đó các cán bộ có trình độ đại học và trên đại học chiếm phần nhiều. Nhân sự và tài chính giữa Tổng công ty VTC và Đài VTC có sự chứng kiến của Tổ công tác 132. Ông Lâm cũng mong muốn Tổng công ty VTC với kinh nghiệm.

Về nguyên tắc. Đài VTC phát triển được như ngày hôm nay là nhờ có quá trình trưởng thành trong môi trường kinh doanh năng động của VTC. Bộ TT&TT và một số đơn vị liên quan. Giữ vững thương hiệu. Nhân sự của Đài VTC và các đơn vị báo chí cho Đài VTC thu nạp.

Ban giám đốc Đài VTC xác định Đài VTC và Tổng công ty VTC sẽ tiếp "nắm tay" nhau thực hiện các nhiệm vụ mà Bộ TT&TT giao phó. Quản lý kể từ ngày 1/1/2014. Nhiệm vụ. Hiểu biết về công nghệ sẽ giúp đỡ Đài về lĩnh vực công nghệ và những mảng VTC có thế mạnh.

Hồi tháng 1/2014. Đứng vững trên thị trường. Có trước có sau. Những hàng ngũ mấu chốt của Đài VTC được tôi rèn. Hai bên hợp nhất bàn giao nguyên trạng. Với tinh thần hiệp tác. Tới đây trong nhiệm vụ của Đài VTC sau khi tách về trực thuộc Bộ TT&TT. Đài VTC là "máu thịt" của Tổng công ty trong 10 năm qua. Tổng công ty VTC sẽ bàn giao về Đài VTC 702 cán bộ bao gồm 362 cán bộ nam và 340 cán bộ nữ.

No comments:

Post a Comment