Sunday, September 29, 2013

Cá biệt nội thất đồ gỗ

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café,   nhà ở hiện đại   phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt tuột các cư dân.

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có thềm có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung  xay nha tron goi tai can tho  thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi  xay nha dep chi phi thap  đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành thị quyết định xây dựng Vauban thành khu tỉnh thành sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có  bí quyết xây nhà đẹp    nhà hiện đại nhật bản   nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Vì vậy, tuốt tuột vạn vật đều "tự xếp đặt và hài hòa", được phản chiếu trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

7.   hình ảnh nhà hiện đại   coi ngó rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mỏng mảnh nên dễ bị ánh sáng ác làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng dữ chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng ác  cùng xây nhà đẹp  chiếu trực tiếp.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn tất tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công   nhà phố đẹp hiện đại   tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý cao nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

No comments:

Post a Comment