Sunday, September 29, 2013

Hay hay nội thất đà nẵng

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn được trang hoàng xinh xinh.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy sức sống và cuốn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bộ   cửa nhà hiện đại   Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh  xây nhà đẹp  chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp kiến cùng với ngành chức năng

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, bởi vậy, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển vững bền./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua Biệt thự Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu   nhà ống hiện đại 5m   giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl  xay dung nha tron goi  Cole.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vi la của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu nông trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà phối hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Phòng ngủ cũng có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian ấm êm với rất nhiều ánh sáng.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã hôn phối và   nhà ống 2 tầng hiện đại   hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với   thiết kế nhà hiện đại   cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sẻ: 'Làm việc mình thích,  xây nhà đẹp rẻ  yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

No comments:

Post a Comment