Sunday, September 29, 2013

Cùng ngắm nội thất roxy

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, bởi vậy bên cạnh việc quan hoài đến những  xây nhà đẹp rẻ tiền  bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của ắt ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn xiết nhẹ nhõm.

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như   nhà hai tầng hiện đại   thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày biện đồ trang hoàng

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, nhã nhặn cho căn phòng

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang hoàng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Chẳng

Sau  xây cổng nhà đẹp  5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

  xu hướng nhà hiện đại   hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng điểm.

Bức  don gia xay nha tron goi  tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn  bao gia xay nha tron goi 2012  cách chừng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đạt. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng ác. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Chốn thư giãn tinh ma 'níu hè'

Những ngày hè nhóc không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong   nhà trệt hiện đại   chính góc tây riêng của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc oắt với nhiều gam sắc nóng.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

No comments:

Post a Comment