Sunday, September 29, 2013

Sáng tạo nội thất oanh bằng

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ    nhà biệt thự hiện đại   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số đô thị lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tại 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia bản vấn ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp   nhà lệch tầng hiện đại   nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải tán   10:20

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng  xây nhà nhỏ đẹp  tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Đoàn yêu thích được đặt ở vị trí thuận lợi nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

2. Coi sóc rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  coi sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ,   khu nhà ở hiện đại   bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Vi la ra đời năm 2003. Tổng hoài xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiện tặn uổng trong việc tu sửa lại sàn nhà song song sẽ là cách "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn ăn nhập với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lề luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi trội như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt   mẫu nhà ở hiện đại   giờ của giang sơn bạn sẽ đi du lịch hay công tác,  xay nha cap 4 tron goi  một chiếc còn lại đặt giờ của tổ quốc mà đối tác làm việc hay người thân của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, hiện đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn thành nhé!

No comments:

Post a Comment