Sunday, September 29, 2013

Tiên phong nội thất hà việt

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn vi la với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối,   thiết kế nhà hiện đại đẹp   liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và khoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn giáp với thiết kế  xay nha dep vn  đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Chưa hết, căn hộ sang trọng này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi êm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng tót vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo quần cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng).  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  Khách hàng cũng có thể tuyển lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi đích thực yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng   nhà bếp hiện đại   sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình   nhà xe hiện đại   ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng  xây nhà đẹp rẻ tiền  loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày càng được nhiều công ty trên thế giới áp dụng.

Sự nghiệp đang ở   cổng nhà hiện đại   đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để trông nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  xây nhà đẹp tiết kiệm  2009, sau thời gian dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

No comments:

Post a Comment