Sunday, September 29, 2013

Tận hưởng nội thất dc

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, song song là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất mực bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường ngày đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay  xay nha dep 2 tang  thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí   cửa nhà hiện đại   bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để  hop dong xay nha tron goi  đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.

Vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì ráo hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ tự nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thoái mái và gần gụi với tự nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ tưởng tượng  xây nhà đẹp rẻ  ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   cổng nhà hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

-  xây nhà trệt đẹp  5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ván   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

No comments:

Post a Comment