Sunday, September 29, 2013

Phương pháp nội thất âu

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp đặt hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất cân bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không tương xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tập kết, bị "quậy phá" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được xếp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng ăn tràn đầy ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa tao nhã.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ    nhà lệch tầng hiện đại   là một khu dân cư nằm cách trung tâm thành phố Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện   phối cảnh nhà hiện đại   tích 38 héc-ta. Hiện thời, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

7. Chăm chút rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hồ hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất phong phanh nên dễ bị ánh sáng ác làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng quạ chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên dùng cho các phòng không bị ánh sáng ác vàng chiếu trực tiếp.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi  tư vấn xây nhà đẹp  hình chữ nhật đại diện cho một trong năm cảm quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ   nhà kính hiện đại   cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí hố tiêu dưới đây thật phóng khoáng phê chuẩn những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận lợi để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh nhà xí này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang hoàng da tượng trưng cho sự hào phóng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ  xay nha dep dien tich nho  hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách cơ bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ biến là xem theo xung khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, không thể  tư vấn xây nhà đẹp  cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược hợp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện   nhà ống 3 tầng hiện đại   thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần vô cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tiện không gian.

No comments:

Post a Comment