Wednesday, September 25, 2013

Thay mới nội thất vụ bản

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi bật của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn   xây nhà hiện đại   hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên lừng danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ chứa chan màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che kết nạp năng lượng màng tang.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng  thiết kế nội thất  có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   này, trước khi đường ai nấy đi vào năm  thiet ke noi that  2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tất tật cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí.   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các  thiet ke noi that dep  mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô lần lượt từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất  thiết kế nội thất đẹp  khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững hơn, dễ thêu dệt hơn.

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo   mái nhà hiện đại   Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – khuynh hướng phát triển của thế giới

No comments:

Post a Comment