Thursday, September 26, 2013

Được chia sẻ thiết kế biệt thự mini đẹp

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu thu nạp thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm chút khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn chấp thuận khi muốn  thiet ke noi that  thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất thảy các hạng mục như   nhà phố đẹp hiện đại   văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn   nhà lãnh đạo hiện đại   nên dùng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thí điểm y học lại toang hoang với các công cụ nằm tản mát. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa    thiet ke noi that dep  kiến trúc nhà hiện đại   nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng ý và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế  thiết kế nội thất  ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong toàn bộ quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng  thiết kế nội thất đẹp  tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc lựa chọn tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

  mẫu nhà hiện đại đẹp   phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có lẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ áo xống cũ

Nếu bạn đang lóng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

No comments:

Post a Comment