Wednesday, September 25, 2013

Lạ lẫm nội thất tự làm

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa sức cho các bạn tạo dáng

Bây giờ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý   nhà ống phong cách hiện đại   là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân  thiet ke noi that dep  là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và tây riêng. Chính nên chi nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao thiệp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn trề. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình trạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh khảnh là điểm tụ họp cuộn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Bóng   nhà lô hiện đại   Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo  thiết kế nội thất  tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh San Francisco nhìn từ biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không chỉ dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè chợt đấy.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc   nhà ống hiện đại   tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng  thiet ke noi that  xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính,  thiết kế nội thất đẹp  dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có hệ trọng đến chủ đề biển cả.

Phạm   nhà sàn thời hiện đại   Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã bộc lộ đáp với 1 khán giả hao hao trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc xem chừng gara.

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

No comments:

Post a Comment