Sunday, September 29, 2013

Cách làm nội thất thanh dũng

“Xuyên thấu” giúp không gian sang và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí na ná như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp   nhà lệch tầng hiện đại   đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Ghé thăm

Căn

Đọc  xay nha dep 2 tang  thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.  xay nha dep 5x20  Không nên giặt rèm cửa khi nào?

hộ có kiến trúc chắc chắn, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là sờ soạng hệ thống cầu thang, hiên, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Giải thưởng này có 29 mục   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại sờ soạng các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây   nhà nhỏ hiện đại  công ty xây nhà đẹp    là một căn hộ có diện tích bề mặt nhàng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông khoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một thí dụ tiêu biểu về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Hàng   cổng nhà hiện đại  tháng đẹp xây nhà năm 2012    ngàn học sinh... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop xống áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang hoàng nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

No comments:

Post a Comment