Sunday, September 29, 2013

Phong cách nội thất range rover

Thí dụ về việc bố trí lối đi hiệp, tăng diện tích dùng và sự tây riêng

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút tây riêng, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại thích hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu   nhà lệch tầng hiện đại   tự tay tìm kiếm vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây vất vả trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Brad  cách xây nhà đẹp  Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng   mẫu nhà hiện đại đẹp   sở hữu khá nhiều bất  xay dung nha tron goi  động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng  xây nhà đẹp mà rẻ  đặc biệt sẽ mang đến cho

Tạo ra một kiểu trang trí tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất hiện thời.

Xem phim cùng bạn bè

Khu vườn Cosmic Speculation   nhà ống 2 tầng hiện đại   là một mô hình thu nhỏ của  tháng đẹp xây nhà năm 2012  của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người dùng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và thống khổ, cá nhân và gia đình...

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu căn bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   nhà hiện đại nhật bản   bó hoa đầy màu sắc biểu thị được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

No comments:

Post a Comment