Sunday, September 29, 2013

Kỳ lạ nội thất quán bar

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết   nhà sàn kiểu hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví  xây nhà bền đẹp  dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thường nhật, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp sức sống, Thủy   nhà phố hiện đại 5m   Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  cho mặt đứng.

Toàn bộ mặt trước tầng 1, KTS tư vấn sử dụng toàn bộ kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Đẹp   nhà sách hiện đại   Online | Chuyện của một căn hộ độc thân |  xay nha dep chi phi thap  Đẹp Online

Phải nói về yếu tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, tấp nập với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh tú

Trang trí hai bên giường

Nếu  xay nha cap 4 dep gia re  phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng xăm khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

3. Dùng không gian tường

Một   nhà gỗ hiện đại   giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đoàn cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm nổi trội của căn phòng này.

No comments:

Post a Comment