Sunday, September 29, 2013

Mới nhất nội thất cao cấp

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện  xây nhà đẹp rẻ  tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Công   nhà lệch tầng hiện đại   ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Căn   nhà nhỏ hiện đại   phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ mau chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi  bí quyết xây nhà đẹp  và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

Lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé nô nức hơn trong việc xếp đồ.

Bộ  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ   nhà sàn thời hiện đại   chăn ga gối Everon ES 1364

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một vi la trong một khu dân cư riêng biệt ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô sang trọng giai đoạn khủng hoảng ý thức.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Trong phòng ngủ, điểm trội  xay nha dep khoang 200 trieu  chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh   nhà ống hiện đại   đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và qua là ưu tiên. Tất các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo# để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước hết khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

No comments:

Post a Comment