Sunday, September 29, 2013

Tán thưởng nội thất an phát

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương lái ấm no ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco,  xay nha chu l dep  diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise đích thực là một thiên đàng trên   cửa nhà hiện đại   mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Gửi

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của đất nước bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của đất nước mà đối tác làm việc hay người thân của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, hiện đại  gia xay dung tron goi nha cap 4  cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn thành nhé!

  nhà biệt thự hiện đại   chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có hạ có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự kiến xây nhà 3 tầng như   nhà lô hiện đại  xây nhà đẹp tiết kiệm    sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước,   kiến  xây nhà cấp 4 đẹp  trúc nhà hiện đại   phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

No comments:

Post a Comment