Sunday, September 29, 2013

Xu hướng nội thất ảnh viện áo cưới

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x   mẫu nhà ở hiện đại   7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn  xây nhà đẹp diện tích nhỏ  thực vật hoàng thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hãy   nhà biệt thự hiện đại   gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân  cùng xây nhà đẹp    thiết kế nhà hiện đại đẹp   chơi, công viên được xây dựng ngay

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Khi giá nhà lên quá cao,  xay nha cap 4 dep va re  người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà.   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng dạ.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ bình thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

No comments:

Post a Comment