Sunday, September 29, 2013

Được chia sẻ nội thất á âu

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy tự hào của các loài hoa vùng sa mạc nóng nực, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tàng thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ầm ĩ, nờm nợp ở những khu đô thị quanh đô thị Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thăng bình, cổ kính đến lạ.

Du khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó  xay nha dep o nong thon  được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Bên   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực quan giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt nối tiếp nhau

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trọng  xay nha dep 35m2  tâm.

Bảo tàng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   trợ thì Andy Warhol phản chiếu chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng bình thường nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau   nhà ống 3 tầng hiện đại   khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những tuyển lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú nhận nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thích.  xay nha dep 100m2  Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận tiện và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các   nhà hàng hiện đại   chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng quạ làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được dạng hình đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường mường tượng ra một thị thành lãng mạn, ít ai tưởng tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

No comments:

Post a Comment