Wednesday, September 25, 2013

Mẫu nội thất phòng khách

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa kiệm ước lại vừa có mức giá vừa phải?

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm  thiet ke noi that dep  trổi của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm   nhà lãnh đạo hiện đại   mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; đảm bảo an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nathan

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những  thiết kế nội thất  cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ  thiết kế nội thất đẹp  bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của mặt trời vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

  mẫu nhà hiện đại đẹp   Lee dìm phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một   kiến trúc nhà hiện đại   chậu hoa lan sẽ là tâm điểm  thiet ke noi that  chú ý trên bàn tiệc.

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham   cửa sổ nhà hiện đại   khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đoàn vào.

No comments:

Post a Comment