Sunday, September 29, 2013

Cách làm ảnh nội thất chất lượng cao

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị   kiểu mái nhà hiện đại   điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với bố mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp nhận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho  công ty xây nhà đẹp  thấy họ không muốn hoàng tộc can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xắn.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tiễn. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng ngự sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng   mẫu nhà phố hiện đại   lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ

Sử dụng vật liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tư vấn phong thủy hay và hữu ích cho ngôi nhà của bạn:

và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Toàn cảnh biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Noguchi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc đời mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio  ý tưởng xây nhà đẹp  của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt đẹp những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, đá hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng  bí quyết xây nhà đẹp  Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu   nhà hiện đại đẹp   Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển cần yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng khích cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

No comments:

Post a Comment