Thursday, September 26, 2013

Chiêm ngưỡng thiet ke biet thu nha vuon dep

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp xếp gọn gàng vào "nhà kho"   nhà ống đẹp hiện đại   này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Phòng  thiết kế nội thất đẹp  ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Ngôi   các mẫu nhà hiện đại   nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như  thiet ke noi that  chơi cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo tuồng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Vợ   nhà phong cách hiện đại   chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiết kiệm điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối  thiet ke noi that dep  mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Vì thế chỉ cần khéo léo sửa hoặc sắp đặt lại một tí là bạn đã  thiết kế nội thất  có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ   những kiểu nhà hiện đại   biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều giây khắc khiến người xem "bị nghiện", song song cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân bản về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong cảnh ngộ khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tuốt, dù tầng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

No comments:

Post a Comment