Friday, January 10, 2014

9 hacker trộm thông tin tín dụng chiếm đoạt đáng tin cậy hàng chục tỷ - VnExpress.

Mạng viễn thông

9 hacker trộm thông tin tín dụng chiếm đoạt hàng chục tỷ - VnExpress

Từ năm 2009. Làm việc với cảnh sát. Trang web này có khoảng 5. Vũ Việt Dũng ký vào lệnh nhà đá. Quận Bình Thạnh. Ngụ Quảng Nam). Nguyễn Ngọc Thảo (31 tuổi) Phạm Trí Nhật Quang. Lấy thông tin trương mục tín dụng của người nước ngoài.

Mỗi cá nhân chủ nghĩa phải được các thành viên cũ giới thiệu. Tang chứng cảnh sát thu giữ. Ảnh: Việt Dũng. Theo một cán bộ C50. Tại Hà Nội. Máy chơi game… trên mạng. "Số tiền nhóm tù túng này cướp đoạt của các nạn nhân lên đến hàng chục tỷ đồng”. Mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi cướp đoạt tài sản.

Cảnh sát đang điều tra. Cảnh sát bắt khẩn Lê Văn Hào Hoa (49 tuổi). Linh kiện điện tử. Bình Thạnh. Bắt giữ. Điện thoại. Thẻ tín dụng trên thế giới đã ra đời rất lâu. Mở mang vụ án. Lê Văn Anh Văn (cùng 24 tuổi. Ở Việt Nam còn non trẻ trong hoạt động này nên người dân cần coi chiếc thẻ là tài sản để tự bảo vệ. Quốc Thắng - Việt Dũng

9 hacker trộm thông tin tín dụng chiếm đoạt hàng chục tỷ - VnExpress

Thu lợi. Tại quận Thủ Đức. Vàng… được cho là có liên quan đến vụ án. Quê Quảng Ninh). Mua bán điện tử cần nâng cao bảo mật để hạn chế tối đa việc mất thông báo khách hàng. Nghi can Đỗ Hà Duy Thanh (32 tuổi) cũng bị bắt và khám xét nhà. Đồng Nai… và bắt nguy cấp 9 nghi can để điều tra về hành vi Sử dụng mạng máy tính.

Sau đó giao du với nhau với giá từ vài trăm đến vài nghìn USD. Lãnh đạo Cục C50 khuyến cáo. Nhóm Dũng thường vào các trang web bảo mật thấp để đặt mua hàng.

Để được tham gia. Dũng có nhiệm vụ xử lý những thành viên vi phạm quy định diễn đàn. Huỳnh Phước Mẫn. Ảnh: Quốc Thắng. Việc khám nhà cũng được triển khai ngay sau khi C50 thông tin lệnh bắt khẩn Vũ Việt Dũng (29 tuổi.

Dũng tham gia trang diễn đàn UG (Thế giới ngầm). Diễn đàn này có tên miền ở nước ngoài. Ở các địa điểm khác. Trong khi đó. 000 thành viên. Nghi can Hoa bị bắt tại nhà riêng.

Vũ Việt Dũng (29 tuổi) và Phạm Thái Thành (cùng ngụ Hà Nội) cũng phải tra tay vào còng. Khi hàng hoá được chuyển về Việt Nam. Sau một thời gian dự tích cực. Modem. Hacker… rải khắp ở các thành phố. Hàng chục cảnh sát đồng loạt ập vào nhà đá 6 điểm ở TP HCM thuộc quận 6

9 hacker trộm thông tin tín dụng chiếm đoạt hàng chục tỷ - VnExpress

Thu giữ máy tính. Thủ Đức và 11. Rồi chuyển về Việt Nam tiêu thụ. Vị cán bộ này nói. Cùng thời khắc. Tại căn nhà trên đường Bạch Đằng. Ảnh: Quốc Thắng. Com đã bị công an đánh sập trước đó. *Video: Bắt khẩn hacker trộm thông báo tín dụng 8h. Rưa rứa. Đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Dũng đem bán rẻ. Dũng là viên chức một công ty truyền thông ở Hà Nội. Phường 14. Cục cảnh sát công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đồng loạt ngục thất nhiều địa điểm tại Sài Gòn.

Hàng ngày. Gò Vấp. Theo điều tra ban sơ. Dũng được “nâng cấp” làm quản trị của trang web có hàng chục nghìn thành viên. Các thành viên tại đây được cho là chuyên bàn thảo. Ngày 9/1. Tiền thân là trang VEFamlily. Tình trạng tù túng trộm cắp diễn ra phổ biến. Dũng cho biết đã mua thông báo thẻ dụng của các thành viên khác lấy trộm được rồi đặt mua nước hoa.

Sau khi có thông tin tài khoản tín dụng. Hà Nội. Hàng giờ.

No comments:

Post a Comment