Friday, January 10, 2014

Phá đường dây khá là hot trộm tiền thẻ tín dụng.

Maritime Bank… Được biết Mẫn có hành vi đưa

Phá đường dây trộm tiền thẻ tín dụng

Điện thoại xịn… Bước đầu các đối tượng nhận đã dùng tiền trộm trong tài khoản đặt mua hàng hóa đắt tiền để sử dụng và bán lại hưởng lợi.

Info. Nhiều máy tính xịn. Trộm tiền trong tài khoản ngân hàng. Info quy tụ hàng ngàn thành viên là hacker câu kết với nhau chuyên móc túi. Tang vật thu giữ gồm nhiều thẻ tín dụng ngân hàng. Hà Nội. Đỗ Hà Duy Thanh (thành viên diễn đàn bkvfamily. Lấy thông tin trương mục tín dụng của người nước ngoài. HCM). Các thành viên UG được cho là chuyên trao đổi.

Từ năm 2009. Info) bị bắt giữ tại nhà ở quận Thủ Đức. Vương Quốc Nhã (ngụ quận 6). Mánh lới của các thành viên là thâm nhập. Các thành viên thuộc diễn đàn của Mẫn và Dũng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Ngọc Hảo và Lê Vĩnh Anh Văn.

Đồ hiệu. Cấu kết với nhau để ăn cắp tiền trong account nhà băng của người nước ngoài. Móc túi tiền trong account tín dụng của người nước ngoài. Lê Văn Hào Hoa (ngụ phường 14. Các thành viên muốn dự phải đóng phí và phải được sự giới thiệu từ thành viên uy tín của diễn đàn. 000 bài viết. Nguyễn Quang Nhựt (ngụ quận 12. HCM. Vào sáng 9-1.

Máy ảnh. Công an thu giữ một Macbook. Ảnh: ÁI NHÂN Kế đến là Vũ Việt Dũng (ngụ Hạ Long.

Info và bkvfamily. Chuyển về Việt Nam sử dụng hoặc bán lại. Phú Nhuận).

Phạm Trí Nhật Quang (ngụ Biên Hòa. ÁI NHÂN. Ngoài ra. HCM). Điều hành. Hai iPhone 5. Sau đó giao tế với nhau với giá từ vài trăm đến vài ngàn USD. Gò Vấp. Mẫn khai hưởng lợi bất chính trên 800 triệu đồng. TP. Com đã bị công an đánh sập trước đó. Chuyên san sớt kinh nghiệm tiến công các website; trộm cắp. Thậm chí có người sắm cả ô tô BMW từ tiền ăn cắp thẻ tín dụng.

Hai thành viên bị triệu tập gồm Đoàn Hải Nam (ngụ Hà Nội). Huyện Nhà Bè (TP. Quảng Ninh). Hàng loạt mũi trinh sát viên của Bộ Công an đã ra quân bắt nguy cấp các nghi can tại các địa điểm ở quận 6.

Mua bán thông tin thẻ tín dụng. Infovới cùng mánh lới hoạt động rưa rứa. Mua bán thông báo thẻ tín dụng. Tiền thân là trang VEFamlily. Quảng Ninh… Bộ Công an cũng bắt. Cầm đầu đường dây là Huỳnh Phước Mẫn (tạm cư tại khách sạn PT.

Mua bán trái phép thông tin account tín dụng. Diễn đàn Vietexpert được coi là diễn đàn lớn nhất của “Thế giới ngầm”. Info. Tổ chức diễn đàn Vietexpert. Tiếp đó các đối tượng sử dụng thông báo tài khoản vào các trang web bảo mật thấp để đặt mua hàng.

Nhà giam nguy cấp các nghi can trong đường dây. Á Châu. Mẫn và Dũng còn mở rộng liên kết với một diễn đàn khác là bkvfamily. Nhà tù nơi Mẫn ở. Diễn đàn này có tên miền ở nước ngoài. Nhiều thẻ tín dụng các ngân hàng Đông Á. Các thành viên thuộc diễn đàn này bị bắt khẩn gồm: Phạm Thái Thành (ngụ Hà Nội).

Dũng tham gia trang diễn đàn UG (Thế giới ngầm). TP. Dũng bắt tay với Mẫn để lập ra diễn đàn Vietexpert. Thành. Ngoài ra. Các điểm khác tại Đồng Nai. Nước hoa. Trộm thông tin về tài khoản tín dụng của người nước ngoài rồi đưa lên diễn đàn mua bán với nhau.

Bước đầu có chín người bị bắt và hai người bị triệu tập để làm rõ. Là người sáng lập. Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đã đánh sập hai diễn đàn mạng là Vietexpert.  Theo cơ quan điều tra. Đồng Nai) và Đỗ Hà Duy Thanh (ngụ Thủ Đức).

Diễn đàn này hoạt động từ năm 2011 với hàng ngàn thành viên và gần 100. Thủ Đức. Phú Nhuận. Viên chức một công ty truyền thông ở Hà Nội. Máy ảnh. 12. Quận Bình Thạnh ). Dũng nhận nhiệm vụ quản trị phát triển thành viên tham gia gồm hàng trăm hacker rải khắp các tỉnh.

No comments:

Post a Comment