Thursday, January 16, 2014

Đám cưới đẹp như mơ của cặp sao vui vui Hoa ngữ

Đám cưới diễn ra trong không khí thân tình với khoảng 100 khách mời là những nhân chứng cho tình yêu của họ. Lệ Á và Tư Thành tin rằng: “Yêu nhau trong một phút chốc đơn giản nhưng yêu cả đời rất khó khăn. Bởi vậy, họ điên cuồng trong ái tình ngày nay, điên cuồng theo nhịp đập con tim họ”.





Ngoài là diễn viên, Tư Thành còn là đạo diễn và đồng biên kịch phim truyền hình Beijing Love Story. Anh đã gặp và yêu Lệ Á cả trong phim này lẫn ngoài đời. Tình cảm của cặp “phim giả tình thật” này tiến rất nhanh, nhận được sự tán dương từ người ngưỡng mộ. “Ngay từ đầu, ái tình của chúng tôi luôn hướng đến hôn nhân vững bền, không có chờ đợi, trù trừ. Tư Thành đối với tôi chân tình và trái tim tôi cũng chưa từng nghiêng ngả, nghi gì tình cảm đó”-Lệ Á san sẻ.

Tư Thành cũng từng khẳng định: “Chịu nghĩa vụ về một người đàn bà, điều quan yếu là không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn phải bảo vệ trái tim cô ấy. Tôi tin rằng Lệ Á về tôi sẽ không chia xa trong phần đời còn lại của mình”.









Bộ

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Phim Beijing Love Story sẽ công chiếu ngày 31-1-2014. Cuối tháng 11-2013, Tư Thành gợi ý rằng sẽ cưới. Tại cuộc họp báo tháng 1-2014, Tư Thành thông báo chính thức cưới. Họ cưới gấp nên cũng có nhiều tin đồn cho rằng cưới chạy bầu, dẫu vậy, đây chỉ là tin đồn chưa được công nhận.

Tư Thành từng tham dự nhiều phim: Thất tiểu La hán , Thủ vọng giả, Xuân phong trầm túy đích dạ vãn, Nghê hồng đăng hạ tân tiếu binh, Hoa Sơn tình, Đặc chiến tiên phong, Tân Nhất tiễn mai...


No comments:

Post a Comment