Friday, January 10, 2014

Bắt nhóm hacker đã làm mới xuyên nhà nước | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô.

Tức “thế giới ngầm”. Hacker tài khoản nhà băng là gã thợ cơ khí. Sử dụng một số trang mạng. Chưa học hết cấp 2 Một số đối tượng điển hình như: Đoàn Hải Nam (trú tại TP Hà Nội). Hiện cơ quan công an đang mở mang điều tra. Nhất tề tiến hành nhà đá các địa điểm ở TP. Bắt nhóm hacker xuyên quốc gia Thứ sáu 10/01/2014 06:28 ANTĐ - Cục Cảnh sát phòng tội phạm công nghệ cao.

Phạm Trí Nhật Quang (trú tỉnh Đồng Nai)… đã bị bắt giữ. Có khoảng 5. Nhóm đối tượng nói trên bị điều tra. Xử lý về hành vi “sử dụng mạng máy tính.

Đắt tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam để bán lại hoặc bán thông tin thẻ tín dụng trộm cắp được cho các thành viên tham dự diễn đàn. Trong đó có các trang như: Vitexprex. Do đó số tiền mà các đối tượng đã cướp đoạt có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đồng Nai. Mạng Internet để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

HCM). Hoàng Mai. Qua điều tra sơ bộ. Info. Mạng viễn thông. HCM. Bộ công an ngày 9-1 đã phối hợp cùng Cục Cảnh sát Hình sự. Info… ăn trộm thông báo thẻ tín dụng của người nước ngoài.

000 thành viên đóng tiền để tham dự “thế giới ngầm” này. Hà Nội. Truy xét những đối tượng có hệ trọng đến tổ chức hacker được coi là có tổ chức rộng khắp Việt Nam này. Huỳnh Phước Mẫn (trú tỉnh Quảng Nam). Nhóm đối tượng trên lập diễn đàn UG.

Vũ Việt Dũng (trú tỉnh Quảng Ninh). Chuyên đánh cắp thông báo thẻ tín dụng của người nước ngoài.

Nguyễn Ngọc Hảo (TP. Sau đó dùng thông tin account để thực hiện các giao du thương mại điện tử mua các loại hàng hiệu.

Quảng Ninh… thực hiện bắt giữ gần 15 đối tượng có liên tưởng đến một tổ chức tù túng công nghệ cao. Hkvfamily. Theo cán bộ điều tra.

No comments:

Post a Comment