Wednesday, January 15, 2014

Huawei trình làng smartphone hai SIM B199, màn hình thêm mới vào 5.5 inch

 Theo thông báo từ trang công nghệ GsmArena , công ty Huawei (Trung Quốc) vừa ban bố smartphone hai SIM B199 để kế thừa cho A199 đã ra mắt hồi tháng Tư năm ngoái. Đây là thiết bị tầm trung cấu hình khá hấp dẫn với vi xử lý lõi tứ, RAM 2 GB và camera 13 MP. 

Huawei B199 sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz (nhiều khả năng là vi xử lý Qualcomm Snapdragon thay vì vi xử lý K3V2 do chính Huawei tự sản xuất). Máy sở hữu RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sản phẩm đi theo khuynh hướng kích tấc lớn với màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel. B199 cũng được đầu tư về khoản camera với camera trước 5 MP cùng camera chính

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

13 MP.

Huawei B199 có tính năng hai SIM, cân xứng với cả hai mạng CDMA và GSM. Máy hoạt động nhờ thỏi pin 3000 mAh và có thể sạc điện cho các thiết bị qua cáp chuyên dụng. Sản phẩm có thiết kế khá bóng bẩy với vỏ sau được mạ kim loại.

Huawei B199 sẽ bán trước tiên tại Trung Quốc với giá 330 USD, tương đương 6,8 triệu đồng. Các thị trường khác được phân phối B199 đến thời điểm này vẫn chưa được Huawei công nhận.

 Hồng Nam 


No comments:

Post a Comment