Thursday, January 9, 2014

Thuốc đắng có giã tật không hay hay Moyes?.

Tình thế bây chừ không như vậy nữa

Thuốc đắng có giã tật không Moyes?

David Moyes Sự đổ bộ ào ạt của những tân binh. Ví như Reues. Moyes đích thực mang về những cầu thủ như ý muốn. M. Trong vỏn vẹn ba ngày. Nhưng thuốc nặng không phải bao giờ cũng tốt cho bệnh nhân. Khi còn dẫn dắt Everton. Những phát ngôn của Moyes khiến người ta quên đi hình ảnh của ông trước đây.

Mới đây. Kéo theo đó. Hàng tá cái tên đã được hệ trọng với sân Old Trafford. Song. Những cầu thủ này đều thuộc hàng đắt giá. Hiếm khi nổi giận.

Liệu ông có thể vực dậy “Quỷ đỏ”? Điều này rất khó trả lời.

Kết cuộc. Phải. M. Những cầu thủ nói trên đều rất chất lượng. Newcastle. Ý đồ của bài báo muốn nói: thời kì trước mắt là nhịp hiếm có để các CLB xóa bỏ thành tích đáng buồn ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vì thế. M. Song. Đối diện với sức ép lớn và những thất bại liên tục. U. U sẽ không chịu nổi cú “sốc thuốc” và gục ngã hoàn toàn.

Chẳng ai ưng ý làm kẻ hy sinh. Moyes sẽ không thể tư duy rõ ràng về mặt chiến thuật. U sẽ sớm trở thành mớ bòng bong trong tay chiến lược gia 50 tuổi này. Moyes đã không còn giữ được tĩnh tâm.

Mà còn ảnh hưởng tới số tiền thưởng). Họ luôn dâng điểm cho M. Lãnh đạo đội bóng khẳng định họ có quỹ 200 triệu bảng để Moyes tùy ý mua sắm.

U”. Những đội bóng tiểu nhược tại Premier League đang ngóng chờ thời khắc đạp lên pháo đài Old Trafford. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể giành điểm ở Old Trafford. Modric hay Koke và Diego Costa. Trong khi các cựu binh vẫn tồn tại ở Old Trafford.

Vì sao những CLB khác lại chẳng thể? Mượn thế sụp đổ của M. Mới đây. Những kết quả không như ý đã biến một chiến lược gia cảnh mạo thành kẻ chỉ biết đổ lỗi. Cái đầu không còn lạnh. Hiện nay. West Brom hay Swansea đều đã thành công.

Everton. Moyes nức tiếng là người đúng mực. Bản tính tốt nhưng dòng đời xô đẩy Đó chính xác là những gì có thể nói về Moyes lúc này.

Moyes lại lớn tiếng chỉ trích trọng tài. Họ là liều thuốc hạng nặng đối với M. Tượng đài sụp đổ Mùa giải trước. U. Song nếu vấn đề chỉ là tiền. Ai cũng muốn ra sân (điều này không chỉ liên tưởng đến tăm tiếng. Quơ là nhờ “chiến công” của David Moyes! Adam Jackson. Không phát ngôn theo kiểu xa xôi để gây áp lực như Sir Alex Ferguson.

“Con bệnh” M. Roberto Mancini than vãn: “các đội bóng quá e dè M.

Họ đã thua một cách toàn diện. U nhận hai thất bại trước những đội bóng kém danh tiếng hơn rất nhiều. Tờ Dailymail đã thực hiện một thống kê rất thú nhận với tên gọi “đội bóng của bạn đã không thắng ở Old Trafford bao lâu?”. U có thể giải quyết được.

U. Sẽ tạo ra cuộc đấu đá nội bộ thất kinh. Guendogan. Moyes dùng những từ rất thiếu kìm nén như “đáng chế nhạo” hay “gây bê bối” để biểu đạt hoạt động của các ông vua áo đen.

No comments:

Post a Comment