Friday, January 10, 2014

Bắt "hacker" chuyên trộm tiền cùng đọc lại trong tài khoản.

Diễn đàn hoạt động từ năm 2011 đến nay đã thu hút gần 3

Bắt

Được xem là diễn đàn lớn nhất của nhóm tù chuyên đánh cắp thông báo. 000 bài viết. Sau khi ngục thất căn hộ của vợ chồng Thanh.

Lực lượng công an đã thu giữ nhiều máy tính xách tay. Các trinh sát viên thuộc Cục Cảnh sát Phòng chống phạm nhân dùng công nghệ cao Bộ Công an đã khám căn hộ của Thanh. Đánh cắp thông báo thẻ tín dụng của người nước ngoài và chiếm đoạt tài khoản của người nước ngoài để mua bán hàng hóa.

Mua bán trái phép thông báo tín dụng. Trong account của mình. Đối tượng Đỗ Hà Duy Thanh bị bắt Theo điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT Bộ Công an. Cướp đoạt tiền trong trương mục tín dụng của người nước ngoài để mua hàng hóa. Phường Tam Phú. 000 thành viên với gần 10. Cơ quan công an đã dẫn giải Thanh về trại giam T17 Bộ Công an để nối lấy lời khai và điều tra.

Thời điểm bắt Thanh. Đỗ Hà Duy Thanh Sáng 9/1. Cơ quan CSĐT Bộ Công an thực hành lệnh bắt khẩn Đỗ Hà Duy Thanh (32 tuổi. Ngoài hai vợ chồng Thanh. Chia sẻ kinh nghiệm tấn công website. Nhiều thiết bị

Bắt

Ni cùng chồng là Thanh có hành vi mua bán thông báo.

Tang vật can dự đến vụ án. Tại đây. Mỗi thành viên muốn tham gia vào diễn đàn này phải đóng 100USD. Các đối tượng đã trả tiền cho Ni qua nhiều trương mục ngân hàng với lượng tiền giao tiếp liên tưởng trên 10 tỷ đồng.

Cấu kết nhau để trộm tài sản người nước ngoài và cung cấp thông báo tài khoản người nước ngoài cho giới tù nhân. Theo cơ quan công an. Diễn đàn www. Dùng thông tin thẻ tín dụng trộm được mua hàng hóa.

HCM) để điều tra về hành vi “dùng mạng internet cướp đoạt tài sản người khác”. Quận Thủ Đức. Công an còn xác định được 6 đối tượng có can dự đến đường dây “thế giới ngầm” này.

Ngụ ở chung cư trên đường Cây Keo. Nguyễn Thị Diệu Ni (vợ Thanh) có vai trò quản trị chuyên mục thông tin thẻ tín dụng. Viete. Thanh là đối tượng được xác định là một sực trong đường dây chuyên mua bán. TP. Sau đó sẽ được cung cấp mật khẩu và tài khoản riêng.

No comments:

Post a Comment