Thursday, January 9, 2014

Lãnh sự quán mọi người đọc Úc tặng 8 tỉnh thành phía Nam 130. 000 USD.

Dự có các tổ chức đến nhận trợ giúp

Lãnh sự quán Úc tặng 8 tỉnh thành phía Nam 130.000 USD

Cho nên quy trình chọn lọc các khoản trợ giúp này mang tính cạnh tranh cao. Tổng lãnh sự quán Úc tại TP. Với các khoản giúp đỡ không hoàn lại tại Việt Nam trong năm 2013-2014 kỳ vọng lên đến khoản 159. Hằng năm. Đại diện các tổ chức nhận giúp đỡ và Ngài Tổng Lãnh Sự. Dự án xây dựng cầu cần hơn 300 triệu đồng. 000 USD viện trợ cho 11 dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bến Tre (244. Xã Bảo Thạnh.

Ba Tri. Sau khi nhận được giúp đỡ gần 250 thì số còn lại sẽ do địa phương đóng góp.

Ung bướu TP. Ông John McAnulty và chủ toạ liên hợp Các Tổ Chức Hữu Nghị tỉnh thành Cần Thơ. Huyện Gò Quao. Ông John McAnulty (hàng dưới. Ông Phạm Minh Hoàng. Cần Thơ (189 triệu đồng). Tổ chức cộng đồng. Từ săn sóc sức khỏe cộng đồng đến các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô nhỏ trong năm. Tổng Lãnh Sự. Chương trình Viện trợ Trực tiếp (DAP) là chương trình viện trợ quy mô nhỏ độc nhất vô nhị với mục tiêu giúp đỡ các cá nhân chủ nghĩa

Lãnh sự quán Úc tặng 8 tỉnh thành phía Nam 130.000 USD

HCM và các dự án hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường mầm non tại Quảng Nam. Chính quyền địa phương và giới truyền thông đến từ 8 tỉnh thành khu vực phía Nam. 613. Trong khuôn khổ chương trình giúp đỡ Trực Tiếp (DAP) 2013 – 2014. Sau dự án Cầu Cao Lãnh với lễ động thổ đã diễn ra vào tháng 10 năm 2013 thì có 2 địa phương nối nhận được trợ giúp xây cầu là xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc. Ông John McAnulty.

Phát biểu “Tôi và các cộng sự của mình trông chờ sẽ đến thăm dự án của quý vị trong năm nay để chứng kiến sự thay đổi về chất lượng cuộc sống của những người dân mà quý vị đang làm việc hăng hái để trợ giúp thông qua khoản viện trợ này”. Bà Võ Thị Thanh Nga Ngoài các dự án bổ sung thiết bị y tế cho các bệnh viện ung bướu Đà Nẵng.

Các tổ chức phi chính phủ và một số tổ chức khác nhằm xúc tiến quá trình phát triển tại Việt Nam trên tiêu chí không vì lợi nhuận và nhất là khi các tổ chức này chẳng thể tiếp cận các khoản tài trợ hoặc chương trình trợ giúp quy mô lớn. Đứng thứ 9 từ trái qua) trợ giúp DAP là một phần của các dự án tài trợ quy mô lớn được phân bổ bởi Chính Phủ Úc.

1 triệu đô la Úc. Sáng 8/1/2014. HCM đã diễn ra buổi lễ ký kết trao tặng 130. Cầu Rạch Trại.

Ngài Tổng Lãnh Sự. Tỉnh Kiên Giang (dự án trị giá 200 triệu đồng). CVP Hội KHKT Cầu đường Bến Tre cho biết. 000 đồng). Bình Thuận… Thì có 2 dự án nước sạch là “Nâng cao nhận thức hình thành nếp sử dụng nước sạch trong trường học tại 5 trường THCS” của tỉnh Vĩnh Long (85 triệu đồng) và dự án tương trợ nối màng lưới nước sạch cho 180 hộ nghèo tại quận Ô Môn.

Tổng Lãnh Sự Quán Úc nhận được số lượng lớn đơn xin viện trợ chất lượng cao và mang tính cấp thiết.

No comments:

Post a Comment