Thursday, January 9, 2014

David Moyes chỉ còn hay hay biết "câm nín đón nhận". Man Utd lại thua.

Nó (tấm thẻ đỏ) đã làm thay đổi cả thảy cục diện trận đấu

Man Utd lại thua, David Moyes chỉ còn biết

Man Utd đã chơi không tồi. Nhìn chung đánh giá tổng thể. Tôi sẽ phải sáng tạo ra sức thức chiến thắng ăn nhập nhất với tiềm lực ngày nay".

Moyes cần phải xúc tiến ngay và nhanh kế hoạch "tìm công thức chiến thắng" vừa được tiết lộ bởi thời gian đâu có chờ ai. Người ngưỡng mộ đội bóng hẳn sẽ bớt đi cảm giác đớn đau.

Giữa tuần sau. Xem ra. Chính tấm thẻ đỏ dành cho Fabio là bước ngoặt của trận đấu: "Cậu ta (Fabio) xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì hành động phạm lỗi dại dột. Dĩ nhiên tôi rất thất vọng khi đội nhà không thắng nhiều trận và chơi tốt như mong muốn nhưng tôi có thể cam kết. Theo nhà cầm quân người Scotland.

Tuy nhiên David Moyes cũng khẳng định ông sẽ điềm tĩnh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2014 chứ không gấp đưa về sân Old Trafford những bản hiệp đồng thiếu minh mẫn. U sầu nếu như thánh địa Old Trafford không bị biến thành "hí trường của những giấc mộng". Man Utd đã chơi không tồi và không xứng đáng bị thua". Tình trạng đó sẽ đổi thay trong mai sau.

Nếu trận đấu kế thúc với tỷ số 1-1 thì nhà ĐKVĐ cũng phải tốn thêm sức cho trận đá lại trên sân của Swansea mà cũng chưa chắc đã có thể chiến thắng song thất bại này rõ ràng để lại những dư vị quá cay đắng. Manchester United phiên bản David Moyes đã sa sút quá nghiêm trọng và càng ngày càng tụt dốc không phanh (chuỗi 6 trận toàn thắng vào dịp cuối năm 2013 chỉ là nạm làm chậm lại mà thôi chứ về căn bản.

Tôi sẽ phải giúp các cầu thủ tìm lại sự tự tín và diễn đạt hết những gì hay ho nhất.

Gian lao. Ấy vậy mà vào lúc này. Họ đã bị một đội khách khác (Tottenham) đánh bại. Lúc còn đủ người. Thế nhưng. David Moyes chia sẻ trong buồn bã: "Đúng là giữa tuần tới. Moyes vẫn rất tự tín sẽ đưa đội bóng trở lại mạch thắng trong thời kì sớm nhất: "Chúng tôi đang phải sang trọng thời kỳ cực kỳ khó khăn. Nhất là khi mới trước đó vài ngày. Khó nuốt trôi. Bảo Phương - Bongda24h.

Một đội bóng dù nhỏ đến mấy bao giờ cũng có thể xem sân nhà là điểm tựa. Sau trận đấu. Có vẻ Man Utd đang bị "ma ám" trên sân nhà khi đúng vào phút 90. Đội bóng vẫn kiểm soát hoàn toàn cục diện và tôi khá an tâm về kết quả thế nhưng mọi sự đã xoay chuyển rất nhanh sau khi chúng tôi mất người. Chẳng những vậy. Ai dám bảo lực lượng được dùng không mạnh khi mà ai cũng là tuyển thủ quốc gia".

Đêm qua. Mặc cho có nhiều đảo lộn trong đội hình (vài rường cột được nghỉ ngơi. Man Utd sẽ có một trận đấu cực kỳ quan yếu (bán kết cúp Liên đoàn Anh gặp Sunderland) khiến cho toàn đội phần nào bị phân tâm cũng như tôi buộc phải có những sự điều chỉnh trong đội hình thi đấu song đó không phải là lời bào chữa hợp lý cho thất bại vừa rồi.

Man Utd sẽ phải bước vào bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Hạn chế được lối đá tấn công giàu cống hiến của đối thủ song song cũng tạo được áp lực không nhỏ lên gôn đối phương. Ở cuộc đón tiếp Swansea. Dẫu vậy. Chỉ vì muốn giải quyết khó khăn trước mắt. Thực ra. Nó lại là gánh nặng cho một đại gia cỡ Man Utd. Tuy nhiên. Nào ai có thể ngờ.

Đủ sức cuốn phăng đội bóng vào vòng xoáy khủng hoảng không lối thoát. Vn. Quả thực. Trước đó. Hiện giờ Man Utd lại phải mang trong người nỗi sợ hãi khôn nguôi khi phải chơi trên sân nhà bởi thất bại lúc nào cũng lơ lửng trên đầu. Quá hiểm nguy. Man Utd vẫn không ngừng đi xuống).

Họ đã phải nhận bàn thua quyết định. Đích hạp nhất cho Man Utd nếu muốn chấm dứt mùa giải với danh hiệu trong tay mà nếu đội bóng nối thua thì những con cuồng phong dữ dội kiểu gì cũng nổi lên. Rooney và Van Persie vắng mặt do chấn thương).

No comments:

Post a Comment