Thursday, January 9, 2014

Manuel Neuer ẵm giải thủ môn xuất sắc nhất thế còn rất nóng giới năm 2013.

Đây thực sự là một bước “thụt lùi” của Casillas sau 5 năm liên tục đứng trên đỉnh quang vinh

Manuel Neuer ẵm giải thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2013

Thibaut Courtois: 51 điểm 5. Với phong thái xuất sắc trong màu áo Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Chính bởi thế. Không chỉ có những đóng góp lớn giúp Bayern Munich có được “cú ăn ba” lịch sử.

Nhưng bây chừ. Cũng phải nhắc lại rằng. Peter Cech: 64 điểm 4. Qua đó bỏ xa người đứng thứ 2 là Gianluigi Buffon với chỉ 78 phiếu. Kết quả cụ thể cuộc bình chọn cho 7 thủ môn hàng đầu thế giới 2013 của IFFHS 1. Salvatore Sirigu: 5 điểm Nam Anh. Hoàn toàn không quá bất ngờ khi cái tên Neuer đã được IFFHS bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao 27 tuổi còn bộc lộ tư thế ấn tượng trong màu áo ĐTQG Đức khi cùng Manschaft sớm giành vé dự vòng chung kết World Cup 2014.

Gianluigi Buffon: 78 điểm 3. Cúp nhà nước Đức. Mùa giải 2012-2013 đã đánh dấu một năm cực kỳ thành công của Neuer.

Victor Valdes: 33 điểm 6. Trong khi đó hai thủ môn nức danh người Tây Ban Nha là Valdes và Casillas lại chỉ tuần tự xếp thứ 5 và 6. Trước đó kể từ năm 2008 đến 2012. Iker Casillas: 23 điểm 7. Neuer (phải) vượt qua Casillas (trái) để trở nên thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2013 Trong cuộc bầu chọn danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thế giới của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới IFFHS năm nay.

Thủ thành Casillas đã liên tiếp được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới IFFHS bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Manuel Neuer: 211 điểm 2. Đáng kể nhất là việc Neuer đã giành được 5 danh hiệu lớn cùng “Hùm xám xứ Bavaria” trong năm 2013 là Bundesliga.

Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cũng theo như các kết quả bình chọn. Đã xuất hiện một sự hoán đổi vị trí hết sức ngoạn mục là trường hợp của Manuel Neuer khi thủ thành người Đức vượt qua Iker Casillas để giành lấy giải thưởng danh giá này.

Xếp tiếp sau Neuer và Buffon lần lượt là Peter Cech của Chelsea. Và đó chính là cơ hội tốt để cho Manuel Neuer vươn lên.

Champions League. Thibaut Courtois của Atletico. Thời của “thánh Iker” hình như đã hết khi anh liên tục phải ngồi dự bị ở sân Bernabeu. Thủ thành người Đức đã giành được tới 211 điểm từ những lá phiếu của các nhà báo và giới chuyên môn đến từ 70 nhà nước khác nhau trên khắp thế giới.

No comments:

Post a Comment