Friday, January 10, 2014

Yahoo! bị tiến công vì mới nhất. tiền ảo Bitcoin - VietNamNet.

(Theo TTCN/Zing)

Yahoo! bị tấn công vì ... tiền ảo Bitcoin - VietNamNet

Tuy nhiên. Com vừa qua đã được xác định là hành động nhằm khai hoang đồng bạc "hot" Bitcoin của hacker. Hãng vẫn chưa tiết lộ số lượng máy bị nhiễm cũng như công khai lượng người dùng là nạn nhân và khắc phục điều đó. Hệ thống dịch vụ của Yahoo! Messenger tại thị trường Nhật Bản hoạt động hoàn toàn độc lập. Thông tin ngừng hoạt động trên trang chủ của dịch vụ Yahoo! Messenger Nhật.

Động cơ tung mã độc của hacker là nhằm tạo nên một mạng phá hoang Bitcoin từ các máy tính bị nhiễm. Yahoo. Sau khi đóng cửa dịch vụ Messenger. Đến thời khắc hiện tại. Yahoo! Nhật Bản cho biết dịch vụ nhắn tin Yahoo! Messenger tại nước này sẽ chính thức ngừng hoạt động từ 3 giờ chiều ngày 26/3/2014 (theo giờ địa phương).

Ảnh: Asiajin Line hiện đang là áp dụng nhắn nhe thống trị tại Nhật với hơn 50 triệu người dùng đăng ký.

Người dùng có thể thẩm tra tại đây. Yahoo! ngay sau đó đã thừa nhận điều này và khắc phục ngay sau đó

Yahoo! bị tấn công vì ... tiền ảo Bitcoin - VietNamNet

Công ty cho biết số lượng người dùng giảm đáng kể trong thời kì gần đây đã khiến họ gặp khó khăn trong việc duy trì dịch vụ. Vụ tiến công bằng mã độc nhằm vào Yahoo! tại trang yahoo. Yahoo! Messenger từng là một trong những dịch vụ tin nhắn phổ biến nhất tại Nhật cùng với Skype và MSN Messenger. Yahoo khuyến khích người dùng nước này sử dụng Kakao Talk. Một áp dụng nhắn tin của Hàn Quốc kèm với dịch vụ Yahoo Mail.

Điều này khá phù hợp với điều tra trước đó bởi Fox IT cho rằng kẻ tấn công đã dùng mã độc để thâm nhập vào máy chủ quảng cáo ads. Hãng bảo mật SulfRight ngay sau đó đã tung ra sức cụ cho phép rà máy tính có bị lỗi Java Runtime và bị nhiễm độc hay không. Từ 31/12/2013 - 3/1/2014 mới được phát hiện.

Com duyệt y lỗ hổng Java và tự động khai triển các lăng xê không nằm trong danh mục của Yahoo! Một điều khá lạ là việc nhiễm mã độc tồn tại khá lâu.

Yahoo! Messenger chính thức ngừng hoạt động tại Nhật Bản Sự cạnh tranh gay gắt đến từ các ứng dụng nhắn nhe OTT đã buộc dịch vụ lâu năm như Yahoo! Messenger phải dừng cuộc chơi.

Không có kết liên với các dịch vụ khác trên toàn cầu. Theo hãng bảo mật Light Cyber tiết lộ.

No comments:

Post a Comment