Friday, January 10, 2014

CAND Online | Phá “thế giới ngầm”. bat hang loat hacker chuyen trom cap the tin dung cua nguoi nuoc ngoai. bắt hàng loạt hacker chuyên trộm cắp thẻ tín dụng vui vui của người nước ngoài - Pha “the gioi ngam”.

Một số đối tượng làm quản trị cho 2 diễn đàn trên

CAND Online | Phá “thế giới ngầm”, bắt hàng loạt hacker chuyên trộm cắp thẻ tín dụng của người nước ngoài - Pha “the gioi ngam”, bat hang loat hacker chuyen trom cap the tin dung cua nguoi nuoc ngoai

TP Hồ Chí Minh; Đỗ Hà Duy Thanh. Admin của diễn đàn HKV là Phạm Thái Thành. Điều hành tuốt luốt hoạt động của diễn đàn www.

Đồng hồ. Địa chỉ IP. Thành tổ chức ra diễn đàn tội nhân www. Cục C50 phát hiện nhiều đối tượng có bộc lộ hacker. Sáng lập. Trú tại quận Gò Vấp. 29 tuổi. Tuy nhiên. Cơ quan Công an thu được rất nhiều tài liệu. Số lượng hàng bọn chúng ship thuê nhiều nên số tiền các đối tượng ship thuê được hưởng khá lớn.

Dùng cc của người nước ngoài để mua hàng hóa tại các website rồi chuyển về Việt Nam tiêu thụ qua các công ty tải như mubangiaonhan. 49 tuổi.

Hà Nội). Sữa. Từng là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Một tổ chức tù đọng chuyên móc túi thông tin thẻ tín dụng. Chẳng hạn đối tượng Phạm Thái Thành được hưởng 700 triệu đồng. 30 tuổi. Diễn đàn hoạt động với quy định chặt đẹp.

Ngoại giả. Những shiper này được Quang vào các diễn đàn UG đăng mục tuyển. Tại Việt Nam. Mua cc của một đối tượng trên diễn đàn. Hai đối tượng làm tổng quản trị (admin) của hai diễn đàn trên đều còn khá trẻ. Vietexpert. Nơi mua bán trái phép thông tin thẻ tín dụng. Địa chỉ email của Mẫn. Ship hàng thuê Ngoài 2 tổng quản trị nói trên. Ăn trộm tiền trong tài khoản tín dụng của người nước ngoài mua hàng.

Quận 6. Các công ty trên sẽ chuyển hàng về Việt Nam cho Thành. Com. Chả hạn diễn đàn www. Các bài viết. Com… Các công ty này có địa chỉ nhận hàng ở nước ngoài. Các shipper này sẽ ship hàng về các địa chỉ Drop do Quang chỉ định sẵn ở bên nước ngoài (Quang có khoảng hơn 100 Drop).

Sau đó chuyển cc đó cho các shipper (người ship thuê). Điện thoại Samsung. Ipad. 31 tuổi. Sinh viên thực hiện hành vi phạm tội. Kính mắt. 24 tuổi. Mua hàng.

Hoạt động phạm tội có tổ chức. Vietexpert. Đối tượng Lê Văn Hào Hoa được nhận khoảng 650 triệu đồng.

Quận Bình Thạnh. Người mới muốn gia nhập. Như đối tượng Nguyễn Ngọc Hảo bước đầu khai nhận được hưởng lợi trái phép trên 1. Điện thoại di động. Vietexpert. Info. Sau đó liên quan. Hà Nội và Nguyễn Quang Nhựt. 5 tỷ đồng; đối tượng Huỳnh Phước Mẫn được hưởng lợi trên 800 triệu đồng.

30 tuổi. Quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy. Đó là Lê Văn Hào Hoa. Giày dép. 164 bài viết. San sớt kinh nghiệm tiến công website. Bản thân Thành cũng trực tiếp trở nên một hacker. Info/HKV. Vietexpert. Nước hoa. TP Đà Nẵng. Một số đối tượng khác tham dự diễn đàn đã mua bán trái phép thông tin thẻ tín dụng và tổ chức các đường dây ship hàng lớn.

Và từ việc dự diễn đàn này. Cứ tài liệu thu thập từ cơ sở dữ liệu của diễn đàn. Com. Ngoại giả. Hiện vụ án đang tiếp được điều tra

CAND Online | Phá “thế giới ngầm”, bắt hàng loạt hacker chuyên trộm cắp thẻ tín dụng của người nước ngoài - Pha “the gioi ngam”, bat hang loat hacker chuyen trom cap the tin dung cua nguoi nuoc ngoai

Theo các trinh sát. Với gần 3. Thành còn ship thuê cho một số đối tượng khác với tỉ lệ ăn chia từ 20% - 35% giá trị mặt hàng. Quảng Ninh); Lê Vĩnh Anh Văn. Quang thuê các đối tượng thu lượm hàng của các Drop rồi chuyển về cho Quang. Dạy nhau cách ăn cắp cc chùa và câu kết với nhau để cùng ăn cắp và ship hàng về Việt Nam. Nhapre. Mở mang. Số tiền các đối tượng chiếm hưởng còn nhiều hơn rất nhiều.

Thực phẩm chức năng. Trú tại TP Hồ Chí Minh; đồng thời triệu tập 2 đối tượng là Đoàn Hải Nam. 24 tuổi. Khi dự các diễn đàn trong “thế giới ngầm” nói trên. Luận bàn thỏa thuận tỉ lệ ăn chia với các shipper trên những mặt hàng ship thành công. Thành ship (tải) hàng về địa chỉ của các công ty trên. San sớt thông tin thẻ tín dụng cho các đối tượng trong diễn đàn. Trú tại phường Hòa Khê.

Lại thẳng tính tham dự diễn đàn www. Thẳng tính đưa thông tin thẻ tín dụng trái phép lên diễn đàn. Chẳng hạn như đối tượng Phạm Trí Nhựt Quang. Trong đó có rất nhiều hàng hóa mà các đối tượng móc túi thẻ tín dụng. Hkvfamily. Info. Dạy nhau cách móc túi cc chùa Thời gian gần đây. 000 thành viên và trên 955. Cơ quan Công an xác định Huỳnh Phước Mẫn là người sử dụng account admin “Chiếc Lá”.

Trú tại phường Yên Hòa (Cầu Giấy. Trú tại Tiên Phước (Quảng Nam); Nguyễn Ngọc Hảo. Qua trinh sát viên trên mạng internet. TP Hồ Chí Minh; Phạm Trí Nhựt Quang. TP Hồ Chí Minh.

Ship hàng trực tiếp hoặc ship thuê cho các đối tượng ăn trộm khác. Đối tượng còn có hành vi mua bán trái phép thông tin trương mục tín dụng. Những đối tượng trực tiếp đánh cắp tiền trong trương mục của người nước ngoài mua hàng hóa thì được hưởng lợi nhiều hơn. Trú tại phường 10.

22 tuổi. Hkvfamily. Các đối tượng đã câu kết với nhau thành màng lưới. Điều tra viên. Rất nguy hiểm vì các đối tượng đã thành lập 2 diễn đàn thuộc “thế giới ngầm”.

Hàng hóa Thành ship về cốt tử là áo quần. Câu kết với nhau để trộm cắp tiền trong account ngân hàng của người nước ngoài. Laptop. Theo thỏa thuận. TP Hồ Chí Minh; Vũ Việt Dũng. Trú tại Hà Tu (Hạ Long.

Đặc biệt hiểm nguy bởi nó đã lôi kéo rất nhiều học trò. Không cho người ngoài dự. Info hoạt động từ năm 2011 đến nay. Nhiều học sinh. Trú tại TP Biên Hòa (Đồng Nai); Vương Quốc Nhã.

Info là Huỳnh Phước Mẫn. Trú tại Thanh Xuân. Các đối tượng ship thuê hàng đều được hưởng tỷ lệ ăn chia từ 20% - 35% giá trị mặt hàng.

Đồng hồ. Bởi qua xác minh đã có hàng trăm nghìn thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài đã bị sử dụng trái phép để mua bán hàng hóa nhằm cướp đoạt tiền. Info/HKV và www. Còn người sáng lập ra diễn đàn www. Cơ quan Công an đã làm rõ và đồng loạt bắt giữ được 8 đối tượng có hành vi ăn cắp cc của người nước ngoài. Logchat. Tuy nhiên. Trong số các đối tượng trên.

Phải được sự giới thiệu của thành viên có "uy tín" trong diễn đàn và phải đóng số tiền 100 USD lệ phí tham gia diễn đàn. Sau đó giao cho vợ bán qua mạng internet và bán trực tiếp tại nhà. Sau khi các Drop nhận được hàng. Đây được coi là những diễn đàn lớn nhất của thế giới ngầm (Under Ground).

Giaonhan247. Trú tại phường 14. Nước hoa. Nhà pha nơi ở của các đối tượng. Trú tại quận 12. Bắt hàng loạt các đối tượng trộm cắp cc.

Sinh viên đã sa vào con đường phạm tội… Lập diễn đàn. Ship về Việt Nam vẫn chưa kịp tiêu thụ như: máy tính xách tay. Tùy theo chủng loại hàng và giá trị của hàng. Tang chứng can hệ đến vụ án.

No comments:

Post a Comment