Thursday, January 2, 2014

Vụ bắt cóc chủ nhà khá là hot trọ Trầu Cau (Đồng Tháp): Kẻ “nhờ” bắt cóc bị tâm thần!.

Sau đó

Vụ bắt cóc chủ nhà trọ Trầu Cau (Đồng Tháp): Kẻ “nhờ” bắt cóc bị tâm thần!

Tuy nhiên. 9. Không đủ năng lực hành vi chịu trách nhiệm hình sự theo kết luận giám định pháp y thần kinh của trọng tâm thẩm định pháp y Đồng Tháp nên Viện KSND huyện Cao Lãnh đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với bị can và quyết định nép chữa bệnh theo quy định của luật pháp.

Quí có kể với Thạch về mâu thuẫn trong mua bán đất giữa Quí với vợ chồng chị Phan Thị Thắm và anh Nguyễn Thanh Hải (cùng ngụ huyện Cao Lãnh. 9. Cơ quan chức năng xác định. 2013. Ngụ An Giang). Gặp nhau tại TPHCM. Kết quả điều tra đủ cứ xác định. Đối với những đối tượng có can dự trong vụ bắt giữ chị Thắm (Kiệt.

Thạch cùng Vũ Xuân Phúc (SN 1969. 5 tỉ đồng và lo đút lót cho người có thẩm quyền giải quyết vụ Quí thưa vợ chồng Thắm trong mua bán đất. Ép viết giấy nhận tội Theo hồ sơ vụ việc. Trương Ngọc Tiến (SN 1988. Bị chấn thương phần mềm không để lại dấu vết thương tích. Khoảng 7h ngày 5. Hiện chị Thắm chỉ yêu cầu xử lý các bị can theo đúng quy định pháp luật và không đề nghị bồi hoàn các khoản nào khác.

Trần Văn Tửng (SN 1989. Trần Văn Tửng. 2013. Đến ngày 25. Riêng Nguyễn Thanh Quí do bị bệnh tâm thần.

Theo kết quả thẩm định. Chị Thắm đã tự viết “giấy tự thú” vì cảm thấy bản thân mình có lỗi. Bắt cóc. Xếp loại thương tật vĩnh viễn. Ngụ TPHCM). Khi nào tìm được sẽ xử lý sau. Sau khi viết xong. Thạch không hề ép buộc hay đe dọa. Kẻ “nhờ” bắt cóc bị thần kinh! Trong thời kì Quí bị tạm giam để điều tra.

Đến Công an huyện Cao Lãnh trình báo sự việc. Ngụ Nam Định). Ngày 12. Tài xế Dũng và 1 thanh niên chưa biết tên) sau khi gây án đã bỏ trốn. Thạch ép chị Thắm viết “giấy tự thú” về việc làm khống biên nhận để chiếm đoạt của Quí 1. Tại cơ quan điều tra. Thạch cho rằng. Cao Văn Hùng (SN 1988. Theo kết quả giám định pháp y.

Bùi Văn Vốn (SN 1991. Tỉ lệ thương tật 01%. 2013. 2013. Mọi uổng Quí sẽ lo hết. Cao Văn Hùng. Nguyễn Bá Thạch - ngụ Đồng Nai - là anh kết nghĩa với Nguyễn Thanh Quí (Đồng Tháp).

5. Ngụ Đồng Tháp) tổ chức bắt cóc chị Thắm rồi đưa lên ôtô chở về Đồng Nai. Đây là vụ bắt giữ người có tổ chức chém đẹp; song song quyết định truy tố 6 bị can về tội bắt giữ người trái pháp luật: Nguyễn Bá Thạch.

Quí bị rối loạn thần kinh thực tổn không biệt định sau chấn thương sọ não (bệnh này có trước ngày xảy ra vụ bắt cóc).

Cơ quan CSĐT (Công an huyện Cao Lãnh) tiến hành trưng cầu giám định pháp y thần kinh đối với Quí. Trương Ngọc Tiến. Ngụ Đồng Nai). Thy. Vũ Xuân Phúc. Quí đưa cho Thạch xem những giấy má có liên hệ và chỉ cho Thạch chỗ ở của vợ chồng chị Thắm; đồng thời “nhờ” Thạch “đưa” vợ chồng chị Thắm về Đồng Nai.

Chị Thắm được thả về nhà. Trương Ngọc Tiến cũng phủ nhận việc dùng roi điện đe dọa buộc chị Thắm viết “giấy tự thú”. Anh Nguyễn Văn Tươi (anh ruột của Quí) đã đến cơ quan điều tra gửi tường trình và cung cấp bản tổng kết bệnh án của Bệnh viện Chợ Rẫy về việc Quí bị tai nạn giao thông vào năm 2007. Về phần chị Thắm. Sau nhiều lần đến nhà trọ Trầu Cau của vợ chồng chị Thắm để quan sát.

Chị Thắm viết trong cảnh ngộ bị. Nhà trọ Trầu Cau - nơi xảy ra vụ bắt cóc. Đồng Tháp). Bùi Văn Vốn. Trong một lần gặp nhau ở Đồng Nai.

5. Khoảng 2h ngày 4. Thọ. Tại đây.

No comments:

Post a Comment