Friday, January 10, 2014

Truyện tranh trinh thám liên tục về khủng bố. Bloody Monday.

Công nghệ chính là khí giới lớn nhất để chống lại khủng bổ trong Bloody Monday

Bloody Monday, Truyện tranh trinh thám về khủng bố.

Phần 2 bộ truyện tranh cũng đã được bắt đầu vào tháng 10 năm 2009 và đang tiến hành cho đến nay. Cảnh sát vẫn có mặt trong truyện nhưng chủ yếu chúng ta sẽ được chứng kiến 1 cuộc chiến “công nghệ” giữa 1 hacker trung học nhân tài với một nhóm khủng bố quy mô xuyên quốc gia.

Đấu trí. Với quy mô to lớn của manga mà tác giả đã biểu thị thì đây là điểm để lại nghĩ suy cho rất nhiều người xem và phần lớn đều cho rằng nếu Ryumon tăng tính chân thực bằng việc xây dựng nhân vật phản diện thực tế hơn thay vì là 1 học sinh trung học thì vững chắc bộ truyện sẽ gần như hoàn hảo.

Đánh giá Khác với nhiều bộ truyện trinh thám khủng bố khác. Không gian lại trở về với nước Nhật. Bloody Monday đã chính thức được bước lên màn ảnh với sự tham gia của ngôi sao Haruma Miura. 1. Họ đã chết vì một loại virus bí mật mang tên Bloody Monday

Bloody Monday, Truyện tranh trinh thám về khủng bố.

Cứu thế giới cho đến giờ đây là trùm khủng bố. Đây chính là lúc tính mệnh những người cậu yêu quí bị đe dọa với loại virus bí ẩn đã từng gây ra thảm cảnh tại nước Nga. Horror Tình trạng hiện: hoàn tất 2. Khắc họa cuộc chiến giữa cảnh sát và phạm nhân thì ở Bloody Monday. Về điểm này thì Ryumon Ryo đã làm khá tốt khi đưa bạn đọc liên tiếp vào những tình huống gay cấn.

Nếu bạn đã cảm thấy hơi nhàm với những bộ manga hành động hay tình ái học đường thì hãy cùng đến với loại thể trinh thám. Nếu nói đến điểm vô lý của Bloody Monday thì đây là bộ truyện mang trong mình phong cách vốn đã quá điểm hình của truyện tranh Nhật Bản: học trò trung học có thể làm tuốt tuột. Hồi hộp nhưng lại cảm thấy hết sức thỏa mãn. Science fiction

Bloody Monday, Truyện tranh trinh thám về khủng bố.

Từ 1 chiếc laptop thường nhật đến vệ tinh của chính phủ. Nơi có một tài năng máy tính tên Fujimaru Takagi với biệt danh trong giới hacker là đại bàng Falcon. Đến tháng 11 năm 2008. Thông tin Tên truyện: Bloody Monday Năm phát hành: 2007 Tác giả: Ryumon Ryo thể loại: Psychological thriller.

Tác giả đã đề cao hơn chỗ đứng của khoa học. Lạ mặt tên Maya bước vào nhà thờ với nụ cười hấp dẫn trên môi. Chẳng thể rời mắt. Đấu trí mà mỗi bước đi đều phải đặt cược bằng cả tính mệnh mình. Vậy nên nếu bạn là 1 giáo đồ về công nghệ hay có niềm say mê trở thành hacker thì Bloody Monday sẽ là kho kiến thức cũng như nơi truyền cảm hứng cho bạn

Bloody Monday, Truyện tranh trinh thám về khủng bố.

Tuy nhiên không vì lẽ đó mà tác giả bỏ quên yếu tố cân não. Định mệnh đã sớm kéo Takagi vào với cuộc chiến giữa chính phủ với những kẻ khủng bố khi người đàn bà bí mật Maya bất ngờ trở nên cô giáo trong trường Takagi học.

Đọc Bloody Monday online tại đây. Chuyện chỉ xảy ra khi một người nữ giới đẹp. Cô ta đến rồi đi. Bloody Monday là bộ manga Nhật Bản được sáng tác bởi Ryumon Ryo và minh họa bởi Megumi Koji.

Truyện được xuất bản lần đầu trên tạo chí Shonen của Kudansha từ tháng 4 năm 2007 đến tháng 5 năm 2009. Vốn là mấu chốt của thể loại manga trinh thám. Nhưng những người trong nhà thờ bé nhỏ thanh bình đó đã không bao giờ có thể tiếp kiến cầu nguyện được nữa

Bloody Monday, Truyện tranh trinh thám về khủng bố.

Giữa một thế giới của những nghi và phản Takagi sẽ tin vào ai? Bữa tiệc máu bản tính là gì? chung cuộc ai sẽ là kẻ sống sót? 3. Mystery. Bạn sẽ được chứng kiến nhân vật chính với nickname là Falcon thể hiện tuấn kiệt của mình khi xâm nhập được vào tất mọi nơi từ nhỏ đến lớn. Được chia thành 11 cuốn takobon. Nội dung mở màn câu chuyện là quang cảnh một ngôi làng tại nước Nga xa xôi.

Bloody Monday chính là 1 trong số đó. Một nhà thờ nhỏ bé nơi người dân tập hợp để nguyện cầu. Từ diệt quỷ.

No comments:

Post a Comment