Thursday, January 2, 2014

Một số nước mới thêm châu Âu bán visa để lấy tiền đầu tư.

Số tiền đầu tư tối thiểu nghiêng ngả 250

Một số nước châu Âu bán visa để lấy tiền đầu tư

000 euro đầu tư vào bất động sản. Ngoài số tiền đầu tư tối thiểu 500. Sau 5 năm. Trong đó phần nhiều là nhà đầu tư Trung Quốc. Người nước ngoài sẽ nhận được giấy phép lưu trú ở Bồ Đào Nha.

Những ai đeo đuổi quyền công dân EU sẽ phải sống ở Tây Ban Nha trong vòng 10 năm trước khi được xét duyệt. Mai Linh. Tiếp đến là người Nga. Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất và Nam Phi. 000 euro. Một số trường hợp còn được cấp quyền công dân Liên hiệp châu Âu. Hiện số nhà đầu tư ấm no tìm đường đến châu Âu theo con đường này tăng mạnh.

Số liệu thống kê chính thức cho thấy Bồ Đào Nha đã cấp hơn 330 visa trong 12 tháng đầu tiên phát động chương trình. Các nhà đầu tư nước ngoài mua bất động sản ở châu Âu được bảo đảm quyền hàm. Hơn 1 năm trước.

000 - 500. Họ có thể làm đơn xin thường trú và 1 năm sau làm đơn trở nên công dân EU. Hầu hết họ đều bị hấp dẫn bởi triển vọng tự do đi lại gần như khắp châu Âu và con cái được học tập ở những trường tên tuổi. Thu được 225 triệu euro. 000 euro. Bồ Đào Nha còn cấp visa cho những người bơm vốn đầu tư hoặc tạo công ăn việc làm ở nước này.

Chương trình của Tây Ban Nha có vài dị biệt. Bồ Đào Nha bắt đầu rao bán visa để có tiền vực dậy kinh tế và thị trường bất động sản. Với 500. Theo đó. Ngoài bất động sản.

No comments:

Post a Comment