Friday, January 10, 2014

Công nghệ trổi tuần qua: Mạng game lớn nhất thế mới nhất giới bị đánh sập.

Tức "vượt ngục" nên sẽ không đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Nhóm hacker đình đám Evad3rs đã chính thức cho ra mắt bản jailbreak cho hệ điều hành iOS 7. Các tin liên hệ Hacker phá sập các mạng game lớn nhất thế giới DERP là cái tên mới mẻ trong danh sách các nhóm hacker tung hoành trên không gian mạng.

Google cho biết người dùng chỉ việc kích hoạt các áp dụng và làm theo chỉ dẫn để download các dữ liệu (hình ảnh. Samsung đã vừa nối cho ra mắt một phiên bản UHDTV có kích thước khổng lồ lên tới 110 inch. Màn hình TV khổng lồ 110 inch này cho đến nay là kích tấc lớn nhất trên quơ các mẫu TV trên thị trường.

Và Apple cũng đã đáp trả ngược lại bằng việc điều chỉnh giá bán iPhone theo như các đề xuất từ các đối tác.

Hai ngày sau khi công cụ jailbreak iOS 7 của nhóm Evad3rs được phát tán rộng rãi trên Internet. Tuy nhiên. Danh bạ…) từ Bump và Flock về thiết bị của mình

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Mẫu TV 110 inch sẽ có vớ các tính năng của mẫu nhỏ hơn là 85 inch. Mạng World of Tanks. Bản jailbreak iOS 7 chính thức ra mắt Mới đây. 6m và chiều cao 1. Giải thích cho lí do tiến công và công khai thông báo người dùng. Nhóm hacker DERP khoe chiến tích qua account Twitter.

Net của Blizzard. PlanetSide 2. Đội ngũ phát triển áp dụng Cydia cũng đã phải nâng cấp giao diện cho kho vận dụng này để hiệp với phong cách thiết kế phẳng của iOS 7

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Với những tính năng và công nghệ nổi trội. Apple đã vi phạm điều luật số 18 của Hội chợ thương mai Đài Loan khi “đi đêm” với 3 nhà cung cấp dịch vụ di động chính của nhà nước này về giá bán iPhone theo giá của hãng. Một nhóm các hacker giấu mặt đã tấn công vào dịch vụ này và ăn trộm 4. Bump và Flock từng được xem là những tính năng hữu ích trên smartphone trước khi được Google chú ý và mua lại.

Samsung ban bố màn hình 110 inch UHDTV lớn nhất thế giới Sau khi trưng bày màn hình khổng lồ 85 inch với độ phân giải 4K và UHDTV hồi đầu năm nay. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả của mẫu TV có kích thước "khủng" này. Màn hình có kích thước chiều rộng 2. 6 triệu tên dùng và số điện thoại của người dùng đồng thời đăng tải công khai lên internet.

Nó lớn hơn cả một chiếc giường cỡ lớn

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Sony Online Network (DC Universe Online. Trong ngày 2/1. Đã ghi dấu ấn đầu năm 2014 với vụ tiến công mạng qua phương thức DDoS (tiến công từ chối dịch vụ).

Trước hành động này. Những thư từ đàm đạo giữa các nhà cung cấp dịch vụ và Apple cho thấy chính những công ty Đài Loan đã đệ giá bán iPhone dự kiến cho Apple trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường. Ủy ban thương mại Đài Loan đã buộc Apple phải ngừng ngay hành động can thiệp vào giá bán iPhone tại cương vực này và tuyên bố Apple sẽ phải đóng một khoản phạt lên đến hơn 670.

). Nhiều mạng game lớn bị hạ gục bởi tiến công DDoS Snapchat bị hack. Nhóm hacker cho biết đây là biện pháp để khiến cho Snapchat phải để ý hơn với vấn đề bảo mật và thông báo cá nhân của người dùng

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Bản jailbreak này cho phép người dùng các thiết bị iOS sử dụng hệ điều hành iOS 7 có thể tùy biến tốt hơn thiết bị của mình.

1 hiện đang ở trạng thái beta. Hotz - hacker chuyên bẻ khóa iPhone và PlayStation không tìm thấy bất kì vấn đề liên quan đến bảo mật nào trong công cụ jailbreak iOS 7 và khẳng định dụng cụ jailbreak iOS 7 là an toàn. Danh sách nạn nhân của nhóm DERP trong vụ tiến công mạng gồm mạng game Battle. Website nhà game Electronic Arts (EA).

Nhiều khả năng Google sẽ tích hợp các tính năng của Bump và Flock vào nền tảng Android của mình thay vì sử dụng chúng dưới dạng các áp dụng độc lập. Bản jailbreak phù hợp với tất cả những thiết bị từ iPhone 4 cho tới iPhone 5S và các loại iPad. Video. Những sự kiện Khoa học - Công nghệ năm 2013 Hạnh Trần (Tổng hợp)

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Everquest. Danh sách nạn nhân có thêm mạng giải trí Sony PSN (PlayStation Network). Ngay sau khi ra mắt evasi0n được cho là bản jalbreak untethered. IPod dùng hệ điều hành iOS 7. Mặc dù được đăng tải công khai tuy nhiên nhóm hacker cũng đã che giấu 2 số cuối trong số điện thoại của người dùng để tránh việc các số điện thoại này bị lạm dụng vào mục đích xấu.

Hạ gục hàng loạt dịch vụ trực tuyến. Free Realms. Ứng dụng evasi0n 7 trên iPhone 5S Apple bị phạt hơn 14 tỉ đồng Theo The Wall Street Journal. League of Legends

Công nghệ nổi bật tuần qua: Mạng game lớn nhất thế giới bị đánh sập

Không chỉ áp dụng ngừng hoạt động và dữ liệu của người dùng cũng sẽ bị xóa. 4.

Thông tin cá nhân chủ nghĩa của người dùng Snapchat bị đăng tải công khai Google khai tử 2 vận dụng chia sẻ hình ảnh nổi danh Google vừa đưa ra thông báo sẽ khai tử 2 áp dụng Bum và Flock vào ngày 31/1 tới đây.

Không tương xứng với Cydia thành ra người dùng sẽ phải jailbreak lại và iOS 7. 000 USD (tương đương 14 tỉ đồng). Nhưng hiện chưa nêu ra lí do cụ thể cho đợt tiến công DDoS nhắm vào các mạng game trực tuyến. 6 triệu người dùng lộ thông tin sử dụng một lỗ hổng bảo mật được phát hiện ra trên ứng dụng gửi tin nhắn miễn phí qua Internet Snapchat.

Đây không phải là lần trước tiên một sản phẩm nổi danh bị “khai tử” sau khi được Google mua lại. 8m. Người dùng 2 áp dụng Bump và Flock sẽ có 30 ngày để sao lưu các dữ liệu trên 2 ứng dụng này. Mạng game hàng đầu thế giới.

No comments:

Post a Comment