Thursday, January 9, 2014

Đừng cho bé gái chơi sơn tốt hơn móng tay.

Janet Nudelman

Đừng cho bé gái chơi sơn móng tay

Đặc biệt là độ tuổi ngậm móng tay.

Kể từ đó. Tỉ dụ các quản lý salon. Một tổ chức từng lớp. Để thiết lập một lệ luật tốt hơn. Nhưng nhiều người sẽ có nguy cơ cao hơn. “Bộ độc chất” trong các nhãn hàng sơn móng tay nổi danh bắt đầu hứng chịu những chiến dịch chống đối từ năm 2016. Một đôi nhãn hàng chỉ đơn giản là đổi nhãn mác và vẫn nối dùng nó. Trẻ thơ cũng bị ảnh hưởng bởi các chất tạo dẻo như DBP làm tăng nguy cơ ung thư và các thầy thuốc nhi khoa hiện đã cảnh báo không cho các bé gái xài sơn móng tay.

Rất nhiều công ty tự nguyện bỏ bộ hợp chất ra khỏi sản phẩm của mình mặc dù theo nghiên cứu vào năm 2012 bởi Cơ quan rà soát Chất độc California.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những quan ngại trực tiếp cho sức khỏe những người làm việc trong salon sơn móng tay. ” Cô nói. Trí Dũng (theo New York Times). “Không ai nói rằng việc sử dụng sơn móng tay “thỉnh thoảng” sẽ gây ra những hậu quả lâu dài về sức khỏe. Cơ quan Quản lý Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ không tiến hành bất kỳ động thái nào tương tự.

Trong khi Liên minh Châu Âu đã cấm việc sử dụng DBP trong mỹ phẩm. Đồng sáng lập Chiến dịch Mỹ phẩm An toàn. Cho rằng mối quan hoài là những lượng nhỏ của các hóa chất này có thể kết nạp qua da hoặc móng tay hoặc có thể bị hít vào cơ thể.

No comments:

Post a Comment