Thursday, January 2, 2014

Châu Âu đổi visa liên tục lấy tiền đầu tư.

Về chương trình này

Châu Âu đổi visa lấy tiền đầu tư

Người nước ngoài mua bất động sản sẽ được cấp quyền hàm. Bồ Đào Nha. Các nước này đã quyết định cấp visa cho những người nước ngoài rót tiền vào bất động sản.

“Rất nhiều người Trung Quốc muốn di trú đến Singapore. Họ có thể nộp đơn xin ngụ vĩnh viễn và tới năm thứ 6 thì có thể thành công dân EU.

Dù tỷ lệ thất nghiệp vẫn cao kỷ lục và triển vọng còn âm u.

Bồ Đào Nha kỳ vọng doanh thu từ các nhà đầu tư “đói” visa sẽ giúp vực dậy nền kinh tế và hồi sinh thị trường bất động sản.

Sau 5 năm. 000 euro vào bất động sản sẽ được cấp quyền hàm tại đây. Trong một số trường hợp còn là quyền công dân của Liên minh châu Âu (EU). Ảnh: Bloomberg Bồ Đào Nha đã vận dụng chính sách này từ hơn một năm trước. Bà nhận định. Nước này cũng cấp visa cho những người bơm vốn hoặc tạo ra việc làm tại đây.

Nhà giàu Trung Quốc là những người hưởng ứng nồng nhiệt nhất chính sách này. Còn Bồ Đào Nha lại có triển vọng tươi sáng hơn. Nước này cũng nhận được 225 triệu euro tiền đầu tư.

Ang cho biết so với Tây Ban Nha. Florence Ang tại Premiere Realty cho biết. Hơn 330 chiếc visa đã được cấp. CNN cho biết. Cả về đầu tư và quyền trú ngụ. Bồ Đào Nha sẽ là chọn lọc hợp lý hơn với người nước ngoài. Hà Thu. Bồ Đào Nha đang cuốn tiền đầu tư nhờ chính sách cấp visa.

Bởi thế. Nhu cầu từ Nga. Số tiền đầu tư tối thiểu vào khoảng 250. Gần đây. Chúng tôi chuyển sang làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nhập cư vào Bồ Đào Nha”. Người nước ngoài rót 500. Các tiểu vương quốc Ả rập hợp nhất (UAE) và Nam Phi cũng đang tăng mạnh. Người nước ngoài sẽ phải sống tại Tây Ban Nha 10 năm.

Gửi con đến đây và chuyển tới sống khi về hưu nữa”. Nhưng không được. Hy Lạp và Síp là những nước chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cuộc suy thoái kéo dài tại eurozone. Bồ Đào Nha là nền kinh tế nhỏ nhất châu Âu và đã phải trả giá đắt cho việc giảm chi kèm cải tổ để đổi lấy gói cứu trợ quốc tế.

Thị trường bất động sản Tây Ban Nha hồi phục rất chậm từ sau khi sụp đổ năm 2007. Nên. Francisco Barata Salgueiro tại hãng luật Neville de Rougemont & Associates cho biết năm nay ông đã nhận được rất nhiều câu hỏi của nhà đầu tư.

000 euro. Chính sách này của Bồ Đào Nha cũng giúp các hãng môi giới nhà đất như Premiere Realty (Singapore) ăn nên làm ra. Nhưng nếu muốn nộp đơn xin làm mướn dân châu Âu.

Để cuốn đầu tư và vực dậy nền kinh tế. “Phần lớn họ bị quyến rũ bởi viễn cảnh có thể chuyển di thoải mái qua các nước châu Âu. Tây Ban Nha. Chủ yếu từ Trung Quốc.

Ông nói. Tiền đầu tư tối thiểu cũng là 500. Tháng 11. Số liệu chính thức cho thấy trong 12 tháng đầu của chương trình. Tây Ban Nha cũng phát động chương trình rưa rứa với một số điểm khác. Các chuyên gia nhập cư cho biết. Nước này mới thoát khỏi đợt suy thoái nghiêm trọng nhất 40 năm. 000-500. 000 euro.

No comments:

Post a Comment